Clip: Giữa mùa dịch, 6 thanh niên hẹn gặp một thiếu nữ rồi đánh người ngay tại nhà đối phương

Admin
Từ trích xuất camera nhà riêng cho thấy, vụ hành hung xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 8/8/2021. Hiện, cô gái bị đánh tại nhà riêng đang vô cùng hoảng loạn, lo sợ.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người đang đánh hội đồng 1 cô gái. Đáng chú ý, nạn nhân bị nhóm đối tượng hành hung ngay trong nhà mình.

Theo một số thông tin, em T.Đ.K.N và em K.N có mâu thuẫn, xích mích trên mạng xã hội, nên đã hẹn gặp nhau để nói chuyện, sau đó xảy ra xô xát.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, em T.Đ.K.N cho biết: "Em và chị H có xích mích với nhau trên Facebook chị ấy hẹn sang nhà em nói chuyện. Em nghĩ là sang nói chuyện cho xong rồi thôi vì em còn công việc không thích dài dòng trên Facebook. Nhưng chị ấy đi cùng 6 người nữa 4 gái và 2 trai qua nhà em, vào nhà em nói chuyện xong đã đánh em tại phòng khách.

Sau khi đánh em ở phòng khách xong, mọi người về rồi em đã đóng cửa nhà đi lên phòng mà chị H. cùng bạn lại xông thẳng vào nhà đi lên tận phòng em đánh em tiếp và đập điện thoại, 2 camera, đồ nhà em ra. Em đăng lên đây mong mọi người share để lấy lại công bằng cho em, hiện giờ em đang rất sợ !”.

Từ trích xuất camera nhà riêng cho thấy, vụ hành hung xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 8/8/2021. Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.