Clip nam thanh niên ăn trộm tiền tại đám cưới của bạn: Đã trót lọt lần 1, quay lại giấu vào vùng kín

Admin
Xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, đến ăn cưới rồi tiện tay lấy luôn phong bì khiến dân tình vô cùng phẫn nộ.

Theo tục lệ lâu nay của người Việt Nam, khi tham gia đám cưới, khách mời sẽ tặng cô dâu chú rể một chút vốn, được để ngay ngắn trong phong bì cùng lời chúc hạnh phúc. Tuyệt nhiên sẽ chẳng ai "cầm hộ" tiền về nếu không có ý đồ xấu.

Mới đây, một vụ việc vô cùng hy hữu đã xảy ra khiến cư dân mạng "ngỡ ngàng. Theo đó, xuất hiện một clip nam thanh niên ăn trộm tiền cưới ở Bắc Giang khiến nhiều người xôn xao. Được biết, sự việc trên được ghi lại tại một đám cưới ở Bắc Giang. Một chàng trai ăn mặt bảnh bao để đi ăn cưới bạn. Thấy bạn sơ xuất, để tiền hớ hênh nên đã "cầm hộ" và để vào chỗ "nhạy cảm". Mất phong bì, gia chủ cũng tá hỏa đi tìm nhưng không thấy tung tích.

Đang trong bữa ăn, người này đòi ra về, không lấy phần và tỏ vẻ vội vã, cùng với dáng đi có phần bất thường. Thấy vậy, gia chủ mới đòi giữ lại để kiểm tra, mặc kệ những lời giải thích, cầu xin của người đàn ông.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, một sấp phong bì đã được lôi ra từ "chỗ hiểm". Bị bắt quả tang tại trận, người đàn ông chỉ biết đứng yên chịu trận. Phần đông cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của anh chàng.

Theo chia sẻ của một thành viên trong gia đình cho biết: "Thanh niên này trước đó đã lấy 8,5 triệu đồng sau đó bóc hết phong bì giấu dưới đệm giường của gia đình nhưng không ai biết. Nhưng do tham lam nên sau đó lại lẻn vào lấy trộm tiếp rồi giấu vào trong quần nên bị người nhà phát hiện rồi khám xét. Tổng số tiền thanh niên này đã ăn trộm là hơn 24 triệu đồng".

Chưa rõ gia đình sẽ xử lý người đàn ông kia ra sao, thế nhưng hành động của anh cũng khiến nhiều người phải ngán ngẩm.