Clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân có thật không: Xin link cẩn thận rước họa vào thân

Admin
'Clip 3 phút Ball và mẹ Trân', 'clip nóng Ball và mẹ Trân', 'clip 16p40s Ball và mẹ Trân',... hiệ đang là những từ khóa hot nhất trên mạng xã hội.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hot TikToker Ball và mẹ Trân cùng hàng loạt từ khóa liên quan bỗng trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên mạng xã hội. Theo đó, trong nhiều hội nhóm trên Facebook đã liên tục lan truyền những đoạn video clip nóng dài 3 phút và 16p40s được cho là của bà mẹ đơn thân này. Liệu những clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân có thật không hay cư dân mạng lại bị kẻ xấu dắt mũi.

clip3phuthottiktokerballmetran7
Ball và mẹ Trân được nhiều người hâm mộ biết đến trên nền tảng TikTok

Toàn cảnh vụ lộ clip của hot TikToker Ball và mẹ Trân

Ball và mẹ Trân được biết đến là một bà mẹ đơn thân đang sống cùng một con trai nhỏ. Công việc chính của cô là bán kem trộn và thực phẩm chức năng. Cách đây không lâu, Ball và mẹ Trân cũng từng dính lùm xùm giật chồng người khác và đang cặp bồ với một người đàn ông đã có gia đình. Sau nhiều lần 'răn đe' không được, chính thất đã quyết định tung clip nóng của Ball và mẹ Trân để dằn mặt cô.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Sau khi vụ lộ link clip nóng bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, một tài khoản Facebook có tên Trâm Nguyễn đã bất ngờ lên tiếng: "Như vậy là quá đủ với em rồi. Em xin mọi người đừng chia sẻ ảnh nhạy cảm của em nữa". Dù chưa biết rõ thực hư thế nào, song động thái mới nhất được cho là của Ball và mẹ Trân khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

clip3phuthottiktokerballmetran6
Loạt ảnh nhạy cảm và clip nóng của Ball và mẹ Trân mọc lên như nấm sau mưa

Xin link clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân cẩn thận rước họa vào thân

Đã mấy tiếng trôi qua, mạng xã hội vẫn nháo nhào vì link clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hành động xin link và chia sẻ link nhạy cảm của một bộ phận không nhỏ cư dân mạng đã vô tình tiếp tay cho kẻ xấu hoành hành. Không chỉ khiến tài khoản Facebook "bay màu" trong nháy mắt mà còn dễ dàng bị kẻ xấu xâm nhập nếu nhấp vào những đường link nhạy cảm một cách mù quáng. Từ đó, họ có thể dễ dàng đánh cắp mọi thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng trên thiết bị như email, tài khoản ngân hàng,...

clip3phuthottiktokerballmetran6
Dân mạng nháo nhào xin link nhạy cảm của Ball và mẹ Trân

Đáng chú ý, hành động xin link phản cảm này không phải lần đầu diễn ra trên mạng xã hội. Bởi cứ mỗi lần "bùng nổ" một vụ lộ clip nóng là dân mạng ồ ạt xin link và share link bất chấp hậu quả khôn lường có thể xảy ra. Chưa kể, hành vi phát tán, lan truyền những hình ảnh, clip đồi trụy còn là một hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Chính vì thế, mỗi người cần có cách hành xử văn minh trước những vụ lùm xùm lộ clip nhạy cảm.

clip3phuthottiktokerballmetran10
Chân dung cô gái hot nhất mạng xã hội tối ngày 26/5

Hiện tại, vụ lộ clip nóng của hot TikToker Ball và mẹ Trân vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.