Cô dâu 53 tuổi hai lần đò vẫn lấy được trai tân kém 24 tuổi: Bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác

Admin
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video chàng trai Thái Nguyên chia sẻ về "nửa kia" hơn 24 tuổi với những lời cảm ơn chân thành nhất khiến nhiều người xôn xao.

Đúng là chuyện các cặp đôi yêu nhau có sự chênh lệch về nhan sắc, tuổi tác hay gia cảnh chẳng hiếm trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, nếu như người vợ hơn chồng quá nhiều tuổi chắc chắn sẽ khiến nhiều người tò mò. Và nhất là sẽ gặp không ít ý kiến trái chiều từ gia đình và xã hội.

 
Chàng trai Thái Nguyên chia sẻ về "nửa kia" hơn 24 tuổi với những lời cảm ơn chân thành nhất khiến nhiều người xôn xao.

Trước đó, cộng đồng mạng đã từng xôn xao về cặp đôi cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng, lấy chồng chênh nhau 36 tuổi. Hay cô dâu 65 tuổi và chồng ngoại quốc 24 tuổi... Thì mới đây, ở Thái Nguyên cũng xuất hiện cặp đôi đũa lệch tương tự.

Đoạn Clip do anh chồng Nguyễn Công Đức (29 tuổi, hiện đang làm đầu bếp ở Thái Nguyên)  đăng tải đoạn video thể hiện tình cảm với vợ là Ngôn Thị Hương (53 tuổi, làm nội trợ).

"Cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh".

Trong clip, anh chàng đã không ngần ngại chia sẻ những cử chỉ và lời lẽ ngọt ngào dành cho người vợ hơn 24 tuổi của mình. "Cảm ơn em vì đã đến bên cuộc đời anh". Sau khi được đăng tải, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng, bàn tán xôn xao.

Theo chia sẻ, cặp đôi phải mất vài năm trời mới đến được với nhau vì 2 gia đình ngăn cản kịch liệt. Cả hai quen nhau từ năm 2012, do anh Đức gọi nhầm vào số chị Hương.

Cả hai từng phải đi buôn mít để trang trải cuộc sống

Trong quá trình tìm hiểu, do bị phản đối và chịu nhiều dò xét của xã hội nên hai người gặp rất nhiều khó khăn. Anh chia sẻ có lúc rơi vào bế tắc nhưng cả hai đều động viên nhau cố gắng vì tình yêu. Từ đó, cả hai càng thêm yêu nhau vì hiểu tình yêu xuất phát chân thành từ đáy lòng.

"Tình cảm và tình yêu của mình và vợ bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác, bởi mình thấy cả hai có chung quan điểm sống, cuộc sống vất vả mưu sinh và thiếu thốn tình cảm nên quyết định đến với nhau", người chồng trẻ chia sẻ.

 "Tình cảm và tình yêu của mình và vợ bất chấp định kiến xã hội và tuổi tác, bởi mình thấy cả hai có chung quan điểm sống"

Chia sẻ về khó khăn cả hai đã trải qua, anh Đức cho biết: "Chúng mình đến với nhau từ hai bàn tay trắng nên kinh tế cũng rất vất vả, cả hai đều phải tự thân vận động mưu sinh kiếm sống".

Vì ở người vợ này, anh thấy được những tính nết thật thà có lòng bao dung, chân thành và thiệt thòi nhiều về mặt tình cảm. Anh muốn bù đắp cho những thiếu thốn của chị.

Dù đã hai lần đò nhưng chị Hương vẫn tìm được hạnh phúc của đời mình

Anh không quên chia sẻ về kỷ niệm năm 2003, khi vợ chồng anh quyết định đi bán mít nhưng không có xe máy, cả hai đã phải vác mấy tạ mít thu mua đi bộ gần 10 cây số để ra chợ bán. "Dù rất vất vả nhưng hai vợ chồng mình luôn động viên nhau cùng cố gắng vì cuộc sống".

Anh Đức cho biết, dù vợ mình đã ly hôn 2 đời chồng trước khi quen anh nhưng anh vẫn cảm thấy hạnh phúc khi có được “nàng”. Hiện cả hai đã sống chung  được 8 năm vui vẻ bên nhau.

Anh Đức cũng chia sẻ thêm, anh sẽ cố gắng kiếm tiền để chăm sóc cho 4 người con của chị Hương.

"Khi được tiếp xúc và nói chuyện, được nhìn thấy sự chân thành, quan tâm đến gia đình mình và mọi người, nhất là bà ngoại, mẹ và các em trong thời gian mình đi xa đã khiến mình nghĩ rằng, đó có lẽ là người phụ nữ mình cần mà không ai có", anh Đức chia sẻ.

Anh Đức cũng chia sẻ thêm, anh sẽ cố gắng kiếm tiền để chăm sóc cho 4 người con của chị Hương. Hiện tại, 2 con đầu của chị Hương đã kết hôn, 2 người con sau hiện đang ở với vợ chồng anh chị.