Công ty gửi hàng đi Đài Loan uy tín hàng đầu tại Việt Nam

BACKLINKAZ
Cường Phát Logistic là một trong những công ty vận chuyển hàng quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sự hội nhập nhanh chóng, công ty đã xây dựng được mạng lưới gửi hàng rộng khắp thế giới tại 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan được nhiều khách hàng lựa chọn với những ưu điểm vượt trội.

Hiện nay, số lượng người Việt Nam du học, làm việc và định cư tại Đài Loan rất lớn. Đây cũng là yếu tố thúc đẩy nhu cầu gửi hàng giữa 2 nước tăng cao trong những năm gần đây. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan như hệ thống bưu điện của nhà nước, các công ty dịch vụ chuyển phát nhanh,...Trong đó gửi hàng qua công ty dịch vụ được đánh giá có chi phí phải chăng và giúp hàng hóa nhanh chóng tới tay người nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm, Cường Phát Logistics luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Lấy hàng tận nhà, đóng gói miễn phí

Hiện nay, mọi người đều rất bận rộn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chính vì thế, để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Cường Phát Logistics cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nhà và đóng gói miễn phí. Hàng hóa được đúng gói theo đúng quy chuẩn. Một số loại hàng được hút chân không để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Công ty cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nhà và đóng gói miễn phí

Đối với Cường Phát Logistics, uy tín là nền tảng quan trọng giúp công ty phát triển bền vững. Để đảm bảo quyền lợi và mang đến sự yên tâm cho khách hàng, đơn vị cam kết bảo hiểm hàng hóa 100% nếu xảy ra sự cố. Thêm vào đó công ty còn bao thuế trọn gói vận chuyển sang Đài Loan. Đây cũng là yếu tố giúp Cường Phát Logistics ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nhận gửi đa dạng các mặt hàng
Cường Phát Logistics cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan bằng đường hàng không đối với nhiều loại hàng hóa khác nhau như: Thực phẩm và thực phẩm khô, quần áo, túi xách, giày dép, hàng linh kiện điện tử, các loại thuốc, thực phẩm chức năng, tài liệu, giấy tờ,...Ngoài các loại mặt hàng cấm vận chuyển qua đường hàng không thì hầu hết các loại hàng hóa đều được Cường Phát Logistics vận chuyển thành công và không xảy ra tình trạng bị thu hàng.

Bên cạnh dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan, công ty cũng nhận gửi hàng từ Đài Loan về Việt Nam. Cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp, Cường Phát Logistics góp phần giúp việc mua bán, trao đổi hàng hóa giữa hai nước trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Cường Phát Logistics nhận gửi đa dạng các mặt hàng

Thời gian giao nhận hàng nhanh chóng

Cường Phát Logistics thực hiện phương thức gửi hàng bằng đường hàng không nên thời gian nhận hàng rất nhanh chóng. Công ty tiến hành giao hàng đúng địa thời gian, đúng địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ trong từ 2-3 ngày làm việc, người nhận sẽ nhận được hàng hóa gửi từ Việt Nam qua.

Cường Phát Logistics luôn tối ưu quá trình giao nhận hàng ở cả hai đầu Việt Nam và Đài Loan. Nhờ vậy, hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng không qua quá nhiều bước trung gian. Điều này rất quan trọng đối với khách hàng đang cần hàng gấp từ Việt Nam sang Đài Loan, nhất là các đơn vị sản xuất kinh doanh. Sự thuận tiện, nhanh chóng trong giao nhận hàng góp phần làm nên thương hiệu của Cường Phát Logistics trên thị trường.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Cước phí rẻ, công khai minh bạch

Ưu điểm lớn nhất của Cường Phát Logistics là cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan với giá cước rất phải chăng. Bảng giá gửi hàng được công khai minh bạch cho từng loại hàng hóa. Theo đó, cước phí gửi hàng khô từ 120.000đ - 350.000đ/kg, cước phí gửi hàng đông lạnh từ 160.000đ - 350.000đ/kg tùy theo khối lượng. Khách hàng có thể tham khảo bảng giá gửi hàng đi Đài Loan hoặc gửi đi các quốc gia khác trên website https://cuongphatlogistics.vn/.

Sử dụng dịch vụ gửi hàng tại Cường Phát Logistics, khách hàng hoàn toàn yên tâm được nhân viên báo giá rõ ràng và không phát sinh thêm chi phí trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, công ty thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết

Cường Phát Logistic có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ logistics. Do đó, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình từ A-Z để hoàn thiện các loại thủ tục, giấy tờ có liên quan. Đặc biệt, công ty sẽ hỗ trợ khách làm tờ khai hải quan một cách chính xác, đầy đủ thông tin để hàng hóa được vận chuyển thành công, không xảy ra tình trạng bị hải quan thu giữ.

Là thương hiệu mới nổi trên thị trường Logistics Việt Nam nhưng Cường Phát đã đạt được nhiều thành tích trong quá trình phụng sự khách hàng. Để gửi hàng đi Đài Loan, khách hàng có thể liên hệ thông tin:

Cường Phát Logistics:

Địa chỉ: Số 2 Lô M2, KĐT Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: +(84) 868-00-91-91

Email: info.cuongphatlogistics@gmail.com