Cú lột xác ngoạn mục của thánh ăn Yang Soo Bin sau 2 năm giảm cân khiến dân mạng kinh ngạc

Admin
Yang Soo Bin đã đăng bức hình kỷ niệm hơn 2 năm giảm cân của mình (15/5/2019 - 25/11/2021). Đây là kết quả sau quá trình nỗ lực thần kỳ của cô để có sức khỏe tốt.

Đối với những người yêu thích xem Mukbang (ăn uống) thì Yang Soo Bin có lẽ là cái tên rất đỗi quen thuộc.

Vào những tháng đầu năm 2019, dân mạng ai nấy đều xôn xao trước thông tin “thánh ăn” Yang Soo Bin nổi tiếng xứ Hàn bị bác sĩ thông báo lượng mỡ trong cơ thể đã lên đến 70kg.

yang soo bin
Youtuber Yang Soo Bin

Cô cho biết hậu quả đến từ những video mukbang triệu view đã khiến cô đối mặt với căn bệnh béo phì. Do đó, Yang Soo Bin đã quyết tâm giảm cân.

Trong quá trình này, cô trải qua một cuộc phẫu thuật tuyến giáp gây mất giọng tạm thời và một cuộc phẫu thuật cắt bỏ dây thắt dạ dày mà cô từng thực hiện 8 năm trước, hồi 20 tuổi.

Mới đây, Yang Soo Bin đã đăng bức hình kỷ niệm hơn 2 năm giảm cân của mình (15/5/2019 - 25/11/2021). Đây là kết quả sau quá trình nỗ lực thần kỳ của cô để có sức khỏe tốt.

yang soo bin
Cú lột xác ngoạn mục của Yang Soo Bin khiến dân mạng choáng ngợp

Không ít cư dân mạng đã dành lời khen ngợi, thán phục nghị lực giảm cân của Yang Soo Bin. Một vài bình luận bày tỏ:

"Đỉnh thật đấy, người không giảm cân sẽ không hiểu được trọn vẹn những nỗ lực này đâu, thật sự không dễ dàng. Mấy cô nàng đi workout với diet đi, chứ xin vía cái gì."

"Thay vì cứ viết những câu như “xin vía” thì mình nên đi hành động đi nào các bạn. Bạn xin vía xong bạn ngồi không, không thực hiện, không ăn theo chế độ, không tập luyện gì thì nó cũng đâu giảm? Hoặc nếu bạn gặp vấn đề nào đó mà ăn chế độ, tập tành các thứ mãi mà vẫn không giảm thì bạn có thể viết những vấn đề đấy lên đây, nếu biết mọi người sẽ giải đáp cho bạn mà.

Chứ thỉnh thoảng thấy lướt mấy chị có da đẹp, chân nhỏ hay body nuột là tràn vào cmt toàn “Xin vía”. Người ta cũng phải cố gắng rồi mất bao công sức, thậm chí mất tiền đổ vào để có được chứ có phải ngồi xin vía cái rồi đẹp đâu các bạn? Nên giờ mình chưa đẹp thì cùng cố gắng phấn đấu, yên tâm rồi sẽ có ngày bạn sẽ đẹp giống họ."

"1 quá trình cực kì nỗ lực các quyết tâm của người ta. Khâm phục cô ấy thật."

yang soo bin

yang soo bin
Để giảm cân hiệu quả, Yang Soo Bin đã phải tập luyện và thay đổi thói quen ăn uống vô cùng khắt khe

Yang Soo Bin sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng từ các clip ăn uống được đăng tải trên YouTube. Ngoài công việc chính là Youtuber, cô nàng còn được nhiều người biết đến nhờ giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Tại Việt Nam, Yang Soo Bin được dân mạng quan tâm vì từng đảm nhận vai nữ chính trong MV "Yêu được không" của ca sĩ Đức Phúc.