Cực nóng: Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt vì tội hiếp dâm hàng loạt trẻ vị thành niên!

Admin
Sau quá trình điều tra, Viện Kiểm sát Nhân dân khu Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ kẻ tình nghi Ngô Diệc Phàm với tội danh cưỡng gian.

Không còn là đồn đoán nữa, cách đây ít phút, truyền thông Trung Quốc đưa tin ngày 16/8/2021, Viện Kiểm sát Nhân dân khu Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ kẻ tình nghi Ngô Diệc Phàm với tội danh cưỡng gian.

Ngày 1/8, Cục Công an Triều Dương cũng ra thông báo tạm giữ Ngô Diệc Phàm để phục vụ công tác điều tra vụ án hiếp dâm trẻ vị thành niên và ép buộc nhiều cô gái trẻ khác. Tài khoản Weibo chính thức của đơn vị chức năng này cũng ra thông báo về vụ việc của nam diễn viên đình đám này. 

"Trước thông tin "Ngô Diệc Phàm đã nhiều lần lừa các phụ nữ trẻ quan hệ tình dục" và các tình huống liên quan khác, sau khi cảnh sát điều tra, Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) đã bị Cục Công an Triều Dương xử lý hình sự vì bị tình nghi hiếp dâm. Công tác tạm giữ, điều tra vụ án đang được tiếp tục triển khai”, trang này cho biết.

Ngoài ra, luật sư người Trung Quốc ở Los Angeles, Mỹ cũng xác nhận Ngô Diệc Phàm tới đây để “tuyển phi”. Anh chàng không ngần ngại quan hệ thể xác với nhiều cô gái, đặc biệt là một cô gái ở độ tuổi vị thành niên. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Thông tin đang làm chấn động mạng xã hội, tại Trung Quốc, từ khóa “Ngô Diệc Phàm đi tù” đang chiếm lượt tìm kiếm lớn nhất. Dân tình bàn tán xôn xao, thi nhau đoán cái kết cho 1 nam tài tử điển trai, tài năng nhưng có đời sống “trác táng” sẽ đi đâu và về đâu.