Đàm Vĩnh Hưng tự so sánh gu thời trang với V (BTS), netizen ví von như hàng thật và ảnh trên mạng

Admin
Mới đây, netizen đã phát hiện ra sự trùng lặp trong cách chọn trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nam thần tượng V (BTS)

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh của nam thần tượng đình đám xứ sở kim chi V (BTS) khiến dân mạng đặc biệt chú ý. Cụ thể, Mr Đàm tự so sánh 2 phong cách ăn mặc khá giống nhau giữa anh và chàng ca sĩ Kim Tae Hyung (tên thật của V). Cả 2 đều diện chiếc áo khoác da beo làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Tuy nhiên nếu như V khiến người xem có cảm giác trẻ trung, thời thượng thì Đàm Vĩnh Hưng lại toát lên phong thái lịch lãm của một quý ông.

Phong cách thời trang giống nhau đến "giật mình" của Đàm Vĩnh Hưng và V

Đây không phải lần đầu phong cách thời trang của cả 2 được đem lên bàn cân. Trước đó, thành viên nhóm nhạc BTS tham dự show Celine đã diện chiếc áo khoác da màu đỏ vô cùng nổi bật kết hợp với áo đen bó và vòng cổ kim cương. Đáng nói, "ông hoàng nhạc Việt" cũng từng diện set đồ tương tự trong những lần tham dự sự kiện.

Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ còn "khui" ra loạt hình ảnh giống nhau đến từng chi tiết của 2 ngôi sao trong quá khứ. Có thể thấy dù cách biệt về tuổi tác nhưng Đàm Vĩnh Hưng và V có khá nhiều điểu chung trong phong cách thời trang.

Ở Việt Nam, Mr. Đàm gây ấn tượng với phong cách lịch lãm, chỉn chu. Nam ca sĩ luôn cố gắng xuất hiện trước công chúng một cách hoàn mỹ nhất. Vest là ưu tiên hàng đầu của nam ca sĩ mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện quan trọng. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng rất thích thử thách bản thân với những trang phục trẻ trung, hiện đại. Ngoài đời, Mr. Đàm yêu thích quần áo sặc sỡ, điệu đà có nhiều chi tiết cầu kỳ.

V cũng là ca sĩ có gu ăn mặc nổi bật hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Nam thần tượng ưa chuộng các kiểu trang phục cổ điển, nhiều họa tiết và màu sắc rực rỡ.