Dân mạng ra sức đồn đoán danh tính nam rapper có sở thích chia sẻ video quay lén

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Danh tính nam rapper dính nghi vấn chia sẻ các clip quay lén nhạy cảm vẫn chưa được xác thực.

Sáng ngày 11/5, người hâm mộ KPOP bàng hoàng trước thông tin một nam rapper có sở thích biến thái là chia sẻ các video quay lén. 

Dân mạng xôn xao trước thông tin nam rapper có sở thích chia sẻ clip quay lén (Ảnh minh hoạ)

Cụ thể, vợ của nam rapper Don Mills tiết lộ rapper B nọ đã quay lén bạn thân của cô, người B gặp nhờ tán tỉnh qua DM (tin nhắn INS) và chia sẻ nó trên phòng chat KakaoTalk. Bạn thân của vợ Don Mills không dám trình báo cảnh sát vì sợ tổn hại danh tính. Trong khi B lại tự hào lên sóng khoe khoang mình “cua gái” qua DM thành công như thế nào. 

Vợ của Don Mills so sánh B với Jung Joon Young (nam ca sĩ ngồi tù vì quay lén và nhiều tội danh khác), cho biết bạn thân mình thậm chí còn muốn tutu. Việc công khai chuyện này coi như một lời cảnh báo tới B và những người ở trong phòng chat đó. 

Danh tính nam rapper vẫn còn là 1 ẩn số (Ảnh minh hoạ)

Cư dân mạng nọ khi xem bài đăng đã liên lạc với vợ Don Mills, nói rằng bạn của mình cũng là nạn nhân tương tự, cũng muốn tutu khi thấy video riêng tư của mình bị chia sẻ cho người khác. 

Sau đó, vợ của Don Mills yêu cầu B đừng gọi cho chồng mình, hay nhờ người liên lạc với chồng mình nữa. Bạn của cô đang lo sợ bị công khai danh tính, sợ sẽ có thêm những những bức ảnh bị phát tán, thậm chí bị đe dọa giữ im lặng 

Trong cập nhật mới nhất, vợ của Don Mills cho biết B đã liên lạc nói chuyện với bạn thân cô, và bạn của cô đang suy nghĩ không biết nên làm gì tiếp theo. 

Ai mới là rapper B? (Ảnh minh hoạ)

Ngay lập tức cư dân mạng đã ra sức đồn đoán xem liệu nam rapper này là ai. Một vài bình luận liên quan: 

"Có là ai thì cũng đừng kiểu, cái này chỉ có mấy ông rapper trong underground, không biết là ai thì đừng có nói, nói làm chi rồi đưa nguyên cả cái giới người ta vô, làm như cái giới toàn tệ nạn xã hội hay cái gì không á. Kêu tên người khác thì nghiệp nên là đưa nguyên cái giới vô cho đỡ nghiệp hả."

"Ủa nhưng mình tưởng Bobby Jung trong indie band mà có phải rapper đâu nhỉ?"

"Anti nhà này kiểu: không có B thì tôi nhét vào cho có."

"Tôi nghĩ là rapper giới underground chứ idol nào mà dám lên sóng khoe cua gái đâu, đi đoán tùm lum người khác vô không thấy nghiệp à. Mấy cái phốt hay rumor hay để chữ cái đầu tiên của tên người được nhắc tới, tìm ông rapper nào tên bắt đầu bằng chữ B."

"Đã quay lén rồi còn chia sẻ lên chỗ khác lại còn lên khoe khoang. Này là phạm pháp rồi còn gì nữa. Thấy nhiều người đoán là Bobby Jung."

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Danh tính nam rapper dính nghi vấn chia sẻ các clip quay lén nhạy cảm vẫn chưa được xác thực. Tất cả các suy đoán trong bài viết đều là từ phía một bộ phận cư dân mạng.