Danh hài vừa giành giải Emmy đánh người chỉ vì chó cưng

diễn viên Katt Williams đã đánh tài xế taxi dã man vì không chịu chở chú chó cưng của anh.
danh-hai-vua-gianh-giai-emmy-danh-nguoi-vi-cho-cung
Diễn viên hài Katt Williams.

Theo CBS News, diễn viên hài Katt Williams đã bị bắt vì tấn công một tài xế chỉ vì lý do người này không chịu chở theo chú chó cưng của anh.

Cụ thể, chiều 5/10, Katt Williams đã đến Portland để trình diễn trong chương trình hài kịch "Wild 'N Out" của Nick Cannon. Tại sân bay quốc tế Portland (bang Oregon – Mỹ), danh hài này đã tranh cãi dữ dội với một tài xế taxi vì người này không đồng ý chở chú chó cưng của danh hài đến một địa điểm biểu diễn trong thành phố. Sau đó, Katt Williams đã sử dụng vũ lực với tài xế.

Hậu quả, nạn nhân bị các chấn thương ở mặt với nhiều chỗ sưng, vết cắt và được cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Sau khi đánh tài xế, Katt Williams lên xe khác để di chuyển và bị cảnh sát bắt vào ngày 6/10 với tội tấn công cấp độ 4. Anh ta bị giam giữ tại Nhà tù quận Multnomah và mức bảo lãnh được đưa ra là 2.500 USD (tương đương hơn 50 triệu đồng).

Katt Williams là diễn viên hài, ca sĩ nổi tiếng ở Mỹ. Tháng trước, Katt Williams giành giải Emmy cho hạng mục "Diễn viên khách mời xuất sắc nhất" trong loạt chương trình hài có tên "Atlanta" của FX.

 

Ca sĩ hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' lên xe hoa với mối tình 5 năm

Mối tình 5 năm bền chặt của ca sĩ hát nhạc phim "Hậu duệ mặt trời" và tài tử điện ảnh Jo Jung Suk khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Nguyên nhân nam diễn viên 'The Walking Dead' đột ngột qua đời

Nam diễn viên qua đời ngay sau khi đoàn làm phim thông báo ông sẽ trở lại với "The Walking Dead" mùa thứ 9.

 

Bất ngờ với phần thưởng MC tố Phạm Băng Băng trốn thuế có thể nhận được

MC Thôi Vĩnh Nguyên là người đầu tiên "vạch trần" việc sử dụng "hợp đồng âm dương" để trốn thuế trong giới giải trí Hoa Ngữ trong đó có Phạm Băng Băng.