Decao bất ngờ khoe cận cảnh con đầu lòng, dân tình đổ xô đặt tên hộ

Bài đăng của Decao lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Decao và gia đình nhỏ của chàng fashionista.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Decao đã đăng tải bức hình em bé sơ sinh và hỏi dân mang họ Cao thì nên đặt tên con là gì. Bài đăng của Decao lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Decao và gia đình nhỏ của chàng fashionista.

Decao bất ngờ công bố hình ảnh con đầu lòng
Decao khiến dân tình bất ngờ khi khoe ảnh con đầu lòng

Anh chàng hài hước hỏi cách đặt tên cho con
Anh chàng hài hước hỏi cách đặt tên cho con

Dân mạng đua nhau đặt tên cho con trai Decao
Dân mạng đua nhau đặt tên cho con trai Decao

Trước đó, Lâm Minh – bạn gái hiện tại của Decao từng nhiều lần lộ bằng chứng mang thai. Trong một story trên trang Instagram cá nhân của mình, bạn gái của Decao vô tình để lộ vòng 2 lớn. Không chỉ có vậy, Lâm Minh còn bị phù nề ở chân và tăng tận 10 kg.

Bạn gái của Decao từng nhiều lần để lộ bằng chứng mang thai
Bạn gái của Decao từng nhiều lần để lộ bằng chứng mang thai

Decao tên thật là Cao Minh Thắng, sinh năm 1990, là một fashionista nổi bật trong làng thời trang Việt. Với vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính cùng gu thời trang nổi trội khiến Decao nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

 

Decao
Decao được nhiều người yêu thích bởi gu thời trang 

 

Có gu ăn mặc nổi bật cùng thần thái siêu ngầu, có nhiều bóng hồng từng lướt qua đời anh như Heo mi nhon, Klaudia Nguyễn, Châu Bùi,… Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến mối tình kéo dài 4 năm với Châu Bùi. Cả hai từng là cặp đôi fashionista đình đám, dắt tay nhau đi tham gia nhiều tuần lễ thời trang trên thế giới. Sau nhiều lần tan hợp, cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2020.

Hiện tại, Decao đã trở thành ông bố một con
Hiện tại, Decao đã trở thành ông bố một con

 

Sau khi “đường ai nấy đi”, giờ đây mỗi người đều tìm cho mình một con đường mới. Nếu Châu Bùi đang có sự nghiệp thăng hoa và mối tình “mập mờ” với rapper Binz. Thì Decao cũng có một công việc ổn định và một “thiên thần nhỏ” mới chào đời.