Độ Mixi thông báo dương tính với Covid-19 khiến gần 3 triệu fan 'đứng ngồi không yên'

Admin
Không thể 'giữ mình' trước dịch bệnh, mới đây, tộc trưởng Độ Mixi thông báo bản thân đã nhiễm covid-19.

Đợt dịch lần thứ 4 tại Việt Nam đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp, nhiều thách thức với đa ổ dịch, đa nguồn lây và đa biến chủng. Thậm chí, đã phát hiện biến thể Omicron với tốc độ lây nhiễm cực nhanh trong cộng đồng.

Mới đây, tộc trưởng của Mixi Gaming - Độ Mixi đã thông báo mình dương tính với Covid-19.

Độ Mixi thông báo mình dương tính với COVID-19

Cụ thể, trong nhóm kín với gần 3 triệu thành viên, chàng tộc trưởng chia sẻ: "Nay tôi thấy họng ngứa ngứa nên ngoáy thử thấy lên 2 vạch, giờ đang sắp xếp lại công việc nên nay stream muộn 1 tí nhé...", kèm theo đó là một que test nhanh COVID với vạch T khá nhạt.

Dù đã không còn nguy hiểm như trước, nhưng sự tàn phá sức khỏe của virut này vẫn không thể coi thường. Do vậy, cả bộ tộc đều rất lo lắng cho sức khỏe của tộc trưởng, đồng thời hy vọng anh chăm sóc sức khỏe thật tốt để sớm ngày âm tính trở lại.

Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ), sinh năm 1989, người dân tộc Tày, quê ở Cao Bằng. Sau vài năm dấn thân vào con đường streamer, anh là một trong số ít gây dựng được một cộng đồng fan hùng hậu, gần như lớn nhất so với những người cùng nghề. Bên cạnh những buổi livestream chơi game, nói chuyện cùng anh em, Độ Mixi còn ghi điểm bởi nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa.

Vào tháng cuối cùng của năm, anh sẽ trích hết tiền donate mình nhận được, đồng thời bỏ luôn tiền túi để xây trường, xây cầu ở vùng sâu, vùng xa, những nơi có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.

Gần đây nhất là vào cuối năm 2021, Tộc Trưởng đã giành hết toàn bộ số tiền 1,1 tỷ đồng donate trong tháng 12, thêm cả 400 triệu tiền túi để xây trường học cho các em nhỏ vùng cao. Đây cũng là con số kỷ lục mà ít streamer nào có thể kêu gọi ủng hộ trong 1 tháng. Điều đó có thể chứng minh rằng "độ uy tín" của anh trong lòng người hâm mộ lớn tới mức nào.