Đồng nghiệp gặp hạn, Tự Long vi vu ở trời Tây liền được dân mạng ‘nhắc nhở’: Cẩn thận bị còng tay!

Admin
NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ vô duyên vô cớ bị dân mạng kéo vào những ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Những ngày gần đây khi dân tình đang xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt dính cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha. Chưa rõ đúng sai ra sao thì NSND Tự Long lại bất đắc dĩ trở thành “nạn nhân” vạ lây từ ồn ào này.

tự long vạ lây vụ hồng đăng hồ hoài anh
Tự Long chia sẻ: “Địa điểm check in nhiều nhất nước Pháp”. 

Cụ thể, gần đây, trên trang cá nhân, nam danh hài viết: “Địa điểm check in nhiều nhất nước Pháp”. Đính kèm theo đó là hình ảnh Tự Long đứng dưới chân tháp Eiffel, tại thủ đô Paris, nước Pháp. Bức ảnh sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như dưới bình luận, anh liên tiếp được dân mạng “nhắc nhở” phải cẩn trọng, kẻo dẫm vào vết xe đổ của hai người đồng nghiệp được cho là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Không khó để bắt gặp các bình luận như:

tự long vạ lây vụ hồng đăng hồ hoài anh
tự long vạ lây vụ hồng đăng hồ hoài anh
tự long vạ lây vụ hồng đăng hồ hoài anh
Phản ứng của dân mạng

“Anh đi du lịch cẩn thận không bị gài bẫy lại khổ!”;

“Bác cẩn thận với hàu tây ha”;

“Cẩn thận nhé em, không lại bị mắc bẫy gái tây xinh đẹp nha”;

“Úi đừng như Hồng Đăng với Hồ Hoài Anh nhá”;

“Ra nước ngoài hết sức đề phòng bị gài bẫy tống tiền nhé người nổi tiếng”;

“Đi Tây Ban Nha thì nhớ check in đấy”;

tự long vạ lây vụ hồng đăng hồ hoài anh
Hai nghệ sĩ Việt bị còng tay vì dính nghi vấn hiếp dâm 1 cô gái 17 tuổi người Anh (Nguồn ảnh: Njoy Stelm)

Trước đó, báo chí nước ngoài đưa tin, 2 nghệ sĩ Việt là nhạc sĩ 42 tuổi và diễn viên 37 tuổi dính cáo buộc hiếp dâm cô gái người Anh 17 tuổi tại đảo Majorca, Tây Ban Nha. Được biết, hai người nổi tiếng này đã gặp gỡ và dẫn cô gái về khách sạn để thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi xong việc, cả hai đã bắt nạn nhân phải tắm để rửa sạch dấu vết. Đáng tiếc, cô gái trẻ đã trở về nhà hàng nơi bắt gặp hai nghi phạm là hai nghệ sĩ Việt để “mách” với cô chú. Cảnh sát đã có mặt ngay sau đó để xử lý vụ việc.

tự long vạ lây vụ hồng đăng hồ hoài anh
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai nghệ sĩ được dư luận Việt đưa vào diện "tình nghi" ồn ào hiếp dâm

Với loạt đặc điểm nhận dạng trên, dân mạng Việt liền réo tên 2 nghệ sĩ Việt có số tuổi và đang có chuyến du lịch tại Tây Ban Nha là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. Hiện tại, mọi hoạt động nghệ thuật của 2 người đều bị tạm dừng cho đến khi có thông báo chính thức rằng liên quan đến vụ việc hay không.

VTV mới đây cũng đưa tin về đường dây tống tiền tình dục tại Tây Ban Nha, có đến 4000 nạn nhân đã “sa lầy”. Chúng hoạt động như 1 đường dây có tổ chức chuyên tống tiền những người đã liên hệ để mua dâm hoặc thông qua một số trang web trên mạng. Các nghi phạm sẽ “nhắm” con mồi mình trước để thực hiện hành vi của mình và khi đã “cắn câu”, chúng sẽ ra giá để tống tiền. Bởi tâm lý lo sợ hành vi mua dâm bị bại lộ, nhiều nạn nhân đã “cắn rơm cắn cỏ” để chuyển tiền cho nhóm tội phạm này. Và đương nhiên số tiền bị lừa không hề nhỏ, lên tới 25 ngàn Euro, tương đương 600 triệu đồng.