Dù cao hơn 1m7 Đỗ Mỹ Linh vẫn như 'người tí hon' khi đứng cùng tân Miss Universe 2020

Admin
Tân Miss Universe có chiều cao lên đến 1m82, cao hơn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh … gần 1 cái đầu.

Sau đăng quang tân Miss Universe trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2020, Andrea Meza đã trở thành một cái tên hot trên mạng xã hội trong nước và quốc tế. Sau 1 năm, sức nóng của cô vẫn chưa hề giảm, cư dân mạng mới đây còn “đào” lại được những hình ảnh của mỹ nhân người Mexico và những thí sinh khác. Đáng chú ý nhất là ảnh chụp của cô với mỹ nhân Việt Đỗ Mỹ Linh. 

Dân tình chú ý về khoảng cách chiều cao giữa các người đẹp

Thực ra, bức ảnh này được chụp từ những năm 2017, khi Andrea Meza và Đỗ Mỹ Linh cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc với tư cách đại diện hai nước Mexico và Việt Nam. Trong cuộc thi nay, Đỗ Mỹ Linh phải dừng chân ở top 40, trong khi Andrea đạt được vị trí Á hậu 1. Bức ảnh là khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh tặng khăn rằn cho tất cả các thí sinh. Sự thân thiện của thí sinh đến từ Việt Nam khiến ai cũng cảm thấy thích thú. 

Trước đây, Andrea Meza từng đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Miss World 2017

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý ở đây là sự chênh lệch chiều cao giữa Đỗ Mỹ Linh và Andrea trong cùng một khung hình. Sở hữu chiều cao 1m71, một chiều cao khủng so với mặt bằng chung, mỹ nhân người Việt của chúng ta vẫn trông như “người tí hon” khi đứng cạnh đại điện Mexico, người có chiều cao lên đến 1m82. 

Andrea Meza đăng quang cuộc thi Miss Universe 2020 tổ chức vào tháng 5 vừa qua tại Mỹ

Tiếp nối cuộc thi Miss World 2017,  lại tiếp tục thử sức trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2020, và sau đó là Miss Universe 2020 tổ chức vào tháng 5 vừa qua tại Mỹ. Sau nhiều lần cố gắng, Á Hậu đã chính thức đăng quang thành tân Hoa Hậu, mọi nỗ lực của cô đều đã được trả công xứng đáng.