G-Dragon tự sự về ồn ào ma túy: "Tôi có cách riêng để giải tỏa áp lực và tuyệt nhiên không phải ma túy"

Ngân Hà
G-Dragon khẳng định bản thân không sử dụng ma túy và luôn tránh xa những người có liên quan đến chất cấm.

Từ nghi phạm sử dụng ma túy, G-Dragon đang dần chứng minh được bản thân trong sạch thông qua kết quả âm tính từ xét nghiệm nhanh cho đến xét nghiệm nước tiểu, tóc và móng tay. Đến tối ngày 21/11, phần 2 cuộc phỏng vấn độc quyền của G-Dragon cuối cùng cũng được Yonhap News phát sóng.

Trong cuộc phỏng vấn, G-Dragon nhấn mạnh bản thân chưa bao giờ sử dụng ma túy. Thủ lĩnh BIGBANG bộc bạch: "Một số người nổi tiếng sử dụng ma túy do cảm giác trống rỗng hoặc căng thẳng, nhưng tôi không làm vậy. Tôi có cách riêng để giải tỏa áp lực, và điều đó tuyệt nhiên không phải ma túy".

yonhap-news-dang-tai-phan-2-cuoc-phong-van-voi-g-dragon-vao-toi-ngay-21-11-1700725554.mp4

G-Dragon cho biết anh có cách riêng để giải tỏa căng thẳng, nhưng đó tuyệt nhiên không phải là ma túy

Khi được hỏi rằng có liên quan đến những người sử dụng ma túy hay không, G-Dragon cho biết: "Chưa bao giờ. Nếu tôi có linh cảm rằng họ có liên quan đến ma túy hay nếu tôi rơi vào tình huống này, tôi sẽ tránh xa hoặc cố gắng ngăn cản họ".

Nam idol ý thức được trách nhiệm của 1 người nổi tiếng: "Tôi cần cẩn thận hơn vì cái nhìn của công chúng là điều tôi phải chấp nhận. Người nổi tiếng nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng nên càng phải quản lý bản thân kỹ lưỡng hơn".

Cuối cuộc phỏng vấn, G-Dragon gửi lời nhắn nhủ tới người hâm mộ: "Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng, nhưng tôi hy vọng các bạn đừng lo lắng nhiều và chỉ chờ đợi kết quả thôi". Đồng thời, phía nam ca sĩ cũng đưa ra tuyên bố sẽ có biện pháp pháp lý đối với những hành vi phỉ báng, bình luận tiêu cực và lan truyền thông tin sai sự thật. Luật sư của G-Dragon cho biết họ đang thu thập các bằng chứng và sẽ khởi kiện không khoan nhượng.

G-Dragon trải lòng về ồn ào ma túy: Tôi có cách riêng để giải tỏa áp lực và tuyệt nhiên không phải ma túy - Ảnh 4.

G-Dragon nhận kết quả âm tính với ma túy trong tất cả các xét nghiệm. Phía nam ca sĩ sẽ có hành động pháp lý đối với các hành vi phỉ báng, bình luận ác ý và lan truyền tin đồn sai sự thật

Nguồn: Yonhap News