Giấu 'quỹ đen' ở 1 nơi siêu bí mật mà vẫn bị vợ phát giác tịch thu, Tiến Luật 'uất ức tố khổ'

Admin
'Đợt trước giấu trên lư hương bàn thờ cũng bị thục, chúa tể thục két, bà trùm huỷ diệt quỹ đen là có thiệt…', Tiến Luật khóc ròng khi bị Thu Trang tịch thu mất 10 triệu 'chắt chiu'.

Việc các ông chồng "vắt óc" sáng tạo ra những "hầm bí mật" để giấu quỹ đen nhưng đến cuối cùng vẫn bị vợ tóm gọn đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng mỗi lần có ông chồng lên "than khổ" là dân tình lại được phen cười nghiêng ngả, cười ra nước mắt.

Mới đây, Thu Trang - Tiến Luật đã "tái diễn" lại cảnh tượng kinh điển giữa các cặp vợ chồng này khiến netizen được phen cười lớn. Trên trang cá nhân, Thu Trang đăng tải 1 bức hình "chu mỏ hôn hít" bên cạnh ông xã vẫn đang say ngủ kèm theo dòng caption lầy lội "Cảm ơn vì 9 triệu 560 nghìn trong tủ áo nhé chú em".

thu trang tiến luật
Thu Trang phát hiện ra gần 10 triệu "quỹ đen" của Tiến Luật trong tủ quần áo và đã âm thầm tịch thu nhân lúc ông chồng còn đang say giấc nồng

Sau đó không lâu, Tiến Luật cũng uất ức đăng đàn tố khổ: "Phận làm chồng, bị vợ thục két gần 10 triệu chỉ biết nuốt nước mắt vào trong. Thôi thì anh cho em cả cuộc đời này đó Trang.

Mà tức cái là đợt trước giấu trên lư hương bàn thờ cũng bị thục, chúa tể thục két, bà trùm huỷ diệt quỹ đen là có thiệt……. Anh em có kinh nghiệm mấy này chỉ tôi với chứ tôi buồn quá!!!".

thu trang tiến luật
Tiến Luật "uất ức kể khổ" sau khi bị vợ tịch thu quỹ đen

Một màn tịch thu quỹ đen của Thu Trang - Tiến Luật khiến dân tình thích thú. Nhiều người cảm khái: "Hóa ra dù có là nghệ sĩ nổi tiếng ra ngoài kiếm được tiền tỷ thì về nhà cũng phải "nộp" hết cho vợ như bao ông chồng khác mà thôi".

Thu Trang - Tiến Luật vẫn luôn được coi là một cặp vợ chồng "kiểu mẫu" trong giới giải trí. Sau hơn 11 năm sống chung, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở nào. Gia đình nhỏ 3 người với cậu con trai kháu khỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.