Hiệu trưởng đánh hiệu phó nhập viện sau cuộc tranh cãi

Xảy ra cãi vã, một hiệu trưởng tại Quảng Bình đã không kiềm chế được bản thân, lao vào đánh đồng nghiệp là hiệu phó cùng trường, khiến người này phải nhập viện.

Ngày 8/4, thông tin từ UBND huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, huyện này đã chỉ đạo làm rõ vụ việc một hiệu trưởng đánh hiệu phó phải nhập viện xảy ra tại xã Ngư Thủy Bắc.

Hai thầy giáo liên quan đến vụ việc là Phan A.T. (SN 1973), Hiệu trưởng và Lê Đ.H. (SN 1973), Phó Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 6/4. Thời điểm này, do xảy ra tranh cãi, ông Phan A.T. đã lao vào đánh ông Lê Đ.H. khiến ông H. bị thương, phải vào trạm Y tế sơ cứu rồi lên bệnh viện Đa Khoa huyện Lệ Thủy để điều trị.

Hiện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lệ Thủy đã yêu cầu 2 thầy giáo kể trên viết giải trình để có phương án xử lý theo đúng quy định.

Liên quan đến sự việc, ông Trần Kim Trung - Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy Bắc cho biết, chính quyền địa phương đã giao cho công an vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc 2 lãnh đạo quản lý đánh nhau trong sân trường.