Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng về MV Trái tim yêu thương của Thúy Vân giữa loạt đồn đoán bất hòa

Admin
Giữa nghi vấn Thúy Vân mượn MV Trái tim yêu thương để 'đá xéo' về ồn ào 3 năm qua, Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Phạm Hồng Thuý Vân, Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 bất ngờ tung đoạn teaser MV có tên "Trái tim yêu thương". Nhiều người cho rằng Thuý Vân đang mượn MV "Trái tim yêu thương" để nói về những ồn ào suốt 3 năm qua kể từ khi cô dừng chân ở vị trí Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thời điểm đó, fan sắc đẹp bàng hoàng khi Thuý Vân trả lời ứng xử rất tốt nhưng vẫn thua cuộc trước "Trái tim yêu thương" của Hoa hậu Khánh Vân.

Được biết, trong suốt 2 năm đương nhiệm, Thuý Vân rất ít khi tham gia các hoạt động cùng Hoa hậu và Á hậu 1. Người đẹp sinh năm 1993 cũng không xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mà chỉ hẹn hò riêng với Khánh Vân và Hương Ly sau đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/6 vừa qua.

Giữa đồn đoán bất hòa, mới đây Hoa hậu Khánh Vân đã có những chia sẻ về MV mới của Thúy Vân. Cụ thể, nàng hậu cho biết:

Chúc mừng Chị Thúy Vân với một vai trò mới. Em chúc Chị ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình, giờ em gọi Chị là Ca sĩ Thuý Vân rồi nhỉ, em chúc Chị những điều tốt đẹp nhất và sẽ gặt hái thật nhiều, thật nhiều thành công Chị nhé! "Mỗi chúng ta, ai cũng có một sứ mệnh của riêng mình, mỗi người đều có một trái tim yêu thương, và hơn hết, khi những trái tim yêu thương hòa nhịp sẽ lan tỏa thật nhiều đều ý nghĩa và giá trị nhân văn đến với cộng đồng. Và đặc biệt hơn nữa, nếu bạn đã ước mơ hãy hết lòng vì nó, và phụ nữ chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ, đồng hành cùng nhau nâng cao tiếng nói của nữ quyền!". Nếu bạn đã ước mơ, hãy không ngừng cố gắng thực hiện nó nhé. Và Vân hy vọng rằng ước mơ của mỗi người sẽ trở thành sự thật.

traitimyeuthuong-thuyvan2
Thuý Vân bất ngờ ra MV sau nhiều năm "giải nghệ"
traitimyeuthuong-thuyvan3
Một vài hình ảnh của Phạm Hồng Thuý Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Dự kiến MV "Trái tim yêu thương" của Thuý Vân sẽ chính thức trình làng vào ngày 6/7/2022. Hãy cùng chờ xem người đẹp sinh năm 1993 sẽ mang đến câu chuyện gì trong MV mới.