Hoảng hồn khoảnh khắc gốc cây bật gốc, đổ ập xuống người đàn ông đang ngồi uống cà phê

Admin
Mới đây, đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ gốc cây trong tiểu cảnh đổ ập xuống đã gây xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi đoạn video clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang ngồi uống cà phê thì bất ngờ gốc cây trong tiểu cảnh đổ ập xuống được chia sẻ. Ngay khi vừa đăng tải, đoạn video clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Clip chỉ vỏn vẹn 27 giây nhưng cũng đủ khiến người xem phải giật mình thon thót.

cay1
Người đàn ông đang ngồi uống cà phê thì gốc cây trong tiểu cảnh bất ngờ đổ ập xuống

Theo camera ghi lại, một người đàn ông đang ngồi uống cà phê tại quận Bình Tân, TP.HCM thì bất ngờ gốc cây trong tiểu cảnh bên cạnh bật gốc và đổ ầm xuống. Rất may người này đã kịp phản xạ và né được, chủ quán cho biết nguyên nhân là do gốc cây đã bị thối rễ nên xảy ra sự việc trên.

cay2
May mắn sự việc trên không gây thiệt hại về người

Thời gian gần đây, người dân thường có xu hướng trồng cây cảnh, cây xanh xung quanh ngôi nhà của mình. Bên cạnh việc tạo bóng mát và giúp điều hòa không khí, hệ thống cây trồng còn tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Đặc biệt, trong các quán ăn, quán cà phê thì việc trồng cây cảnh là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, chủ quán cũng cần cân nhắc và tìm hiểu xem loại cây trồng nào phù hợp với không gian sống của mình. Ngoài ra, việc lựa chọn cây trồng cũng cần để ý đến vấn đề an toàn phát sinh. Sự việc trên chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho những hàng quán có sử dụng cây cảnh để trang trí.

Hiện tại tại, đoạn video clip ghi lại cảnh gốc cây trong tiểu cảnh bất ngờ bật gốc, đổ ập xuống một người đàn ông vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Clip: Hoảng hồn khoảnh khắc gốc cây bật gốc, đổ ập xuống người đàn ông đang ngồi uống cà phê

[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2021/12/28/clipcaybatgoc_28122021132841.mp4[/presscloud]