Học theo bí quyết của Coach Kim Hồng để sống mỗi ngày đều có ý nghĩa, mỗi giây phút đều vui

Xuân Thanh
Cuộc sống là một món quà quý giá mà chúng ta đã được ban tặng, nhưng làm sao để sống mỗi ngày đều có ý nghĩa, mỗi giây phút đều vui? Coach Kim Hồng – Một coach dinh dưỡng thải độc đã truyền cảm hứng sống tích cực đến hàng nghìn người, giúp họ tìm thấy ý nghĩa và niềm vui trong cuộc sống. Cô đã không ngần ngại và luôn chia sẻ trên trang cá nhân Facebook cũng như Tik Tok của mình.

Coach Kim Hồng chia sẻ 4 bí quyết giúp sống vui, sống khỏe và ý nghĩa từng phút giây

Nếu như bạn đang chán nản trong cuộc sống, nếu bạn cảm thấy bất lực với mọi thứ? Vậy thì hãy tham khảo những chia sẻ của Coach Kim Hồng ngay để vực dậy tinh thần của mình nhé.

Khi còn khỏe, hãy cố gắng chăm sóc tốt cho sức khỏe

Coach Kim Hồng chia sẻ câu chuyện về việc tập trung vào chăm sóc sức khỏe từ khi còn khỏe mạnh. Chế độ ăn chay và thiền định đã giúp cho cô có thể vượt qua được căn bệnh đại tràng một cách kỳ diệu nhất. Thay vì hối tiếc trước một quyết định dùng phương pháp phẫu thuật, cô đã đã tìm thấy sự nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn trong từng ngày nhờ ăn uống lành mạnh, thải độc, uống nước ép detox...

Hành trình của Coach Kim Hồng cũng là nguồn cảm hứng cho những người khác để tìm hiểu và yêu thương cơ thể của mình, cũng như tìm thấy ý nghĩa trong việc tự chữa lành cơ thể.

1-ttxh-1699868404.jpg

Sống chậm mỗi ngày

Coach Kim Hồng chia sẻ rằng: “ Tôi là một cô gái sống vội vã và bỏ qua rất nhiều niềm vui giản đơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi học cách sống chậm thì tôi nhận ra rằng mình có thể hoàn thành nhiều việc cùng một lúc rất hiệu quả.”

Khi bạn sống chậm, bạn sẽ nhận được gì biết không? Bạn không chỉ suy nghĩ tích cực hơn mà còn được tận hưởng từng khoảnh khắc và trải nghiệm mọi thứ theo cách của mình trọn vẹn hơn.

Tham gia khóa thiền tìm sự bình yên

2-ttxh-1699868404.jpg

Coach Kim Hồng đã thực hành thiền mỗi ngày, nâng cao sức khỏe và chữa lành tâm hồn từ khi tham gia khóa học của thầy Thích Nhất Hạnh. Khi học thiền bạn sẽ tìm thấy được sự yên bình và ý nghĩa trong từng hành động của bản thân hàng ngày. Các bạn đừng suy nghĩ đây chỉ là hoạt động tâm linh nhé! Khi thiền còn là cách để tập bạn có thể trung hoàn toàn vào từng hành động và từng cảm xúc của mình.

Bạn có thể thiền ở bất cứ nơi đâu, thiền rất đơn giản và thực hiện từ việc ăn uống, rửa chén bát, cho đến trong luyện tập thể dục.

Hãy luôn nói lời yêu thương mỗi ngày

3-ttxh-1699868404.jpg

Ai mà không thích được đối xử nhẹ nhàng và được nghe những lời yêu thương mỗi ngày. Nó không chỉ giúp bạn vui vẻ mà còn là một loại năng lượng vô cùng tích cực đấy nhé! Coach Kim Hồng chia sẻ, khi bạn thường xuyên nói những lời động viên, yêu thương và khen ngợi, bạn không chỉ mang lại cho người nhận niềm vui mà còn tạo nên sự lạc quan trong cuộc sống.

Vậy tại sao phải tiết kiệm nói lời yêu thương? Hãy như Coach Kim Hồng, luôn lan tỏa những điều tích cực đến mọi người xung quanh, bạn sẽ đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình mỗi ngày.

Hãy để câu chuyện của Coach Kim Hồng truyền cảm hứng và khích lệ bạn, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn, mỗi giây phút đều tràn ngập niềm vui. Bạn có thể theo dõi Coach Kim Hồng trên trang Tik Tok hoặc Fanpage nhé! Hãy luôn làm nhiều điều ý nghĩa cùng cô gái xinh đẹp, tài năng và luôn lan tỏa sự tích cực đến nhiều người mỗi ngày.