Không phải chồng, đây mới là thế lực giúp Bảo Thanh 'đạp tung' áp lực, xem mọi biến cố chỉ là 'muỗi'

Admin
Hơn một thập kỷ làm mẹ, Bảo Thanh cho biết con trai chính là động lực giúp cô đi qua mọi biến cố.

Biết tin mình mang bầu từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường, thời điểm đó Bảo Thanh vô cùng hoang mang và sợ hãi vì trọng trách làm mẹ sắp tới, tuy nhiên nhờ sự quan tâm động viên của chồng cũng như những người yêu thương mà cô đã sớm vượt qua được khoảng thời gian kinh hoàng. Sau thời gian hạ sinh quý tử, Bảo Thanh đầu quân cho Nhà hát tuổi trẻ và bắt đầu hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn, cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

Bảo Thanh - diễn viên đình đám trong các bộ phim truyền hình ăn khách

Ngoài thời gian bận rộn cho công việc thì điều khiến cô luôn hướng về chính là gia đình nhỏ, dành thời gian nấu những bữa ăn chất lượng hay chơi đùa cùng con là liệu pháp ‘đỉnh chóp’ giúp xóa tan mọi áp lực. Mới đây trên trang fanpage của mình, nữ diễn viên “Về nhà đi con” có chia sẻ về sự kiện quan trọng trong đời của quý tử, qua đó cô cũng hé lộ ‘thế lực khủng’ đã giúp cô xem mọi biến cố trong đời chỉ là ‘muỗi’:

“Mới ngày nào em bé của Mẹ còn đang chập chững tập đi, thế mà hôm nay em đã tốt nghiệp lớp 5 rồi.

Bảo Bin ơi.

Những năm tháng có em ở trong bụng là những năm tháng mà Mẹ sẽ không bao giờ quên. Em đến với Mẹ như một chương sách mới mở ra trong cuộc đời mà ông trời vì thương Mẹ mà sắp đặt.

Những lúc Mẹ khó khăn, vất vả, buồn tủi, yếu đuối nhất… Thì em luôn là nguồn động lực to lớn, cho Mẹ sự kiên cường và mạnh mẽ vượt qua tất cả mọi thứ để ngày hôm nay - chúng ta đang có một gia đình ấm áp trọn vẹn.

Mẹ cảm ơn em - em bé Bảo Bin của Mẹ - một chú Mèo con có trái tim ấm áp và ngập tràn yêu thương. Chặng đường phía trước còn rất dài, cả nhà mình cùng cố gắng em nhé.

Mẹ cảm ơn em!

Bố Mẹ và em Nu yêu anh Bảo Bin rất nhiều”.

the-luc-khung-giup-bao-thanh-vuot-qua-ap-luc-3

the-luc-khung-giup-bao-thanh-vuot-qua-ap-luc-2



the-luc-khung-giup-bao-thanh-vuot-qua-ap-luc-1
Con trai Bảo Thanh tốt nghiệp cấp 1

Trong các dịp đặc biệt của con cái, Bảo Thanh không quên ghi lại những kỷ niệm, cũng như bao bà mẹ khác khi chứng kiến bước đường phát triển của con, nhìn con khỏe mạnh, vui vẻ là điều hạnh phúc nhất. Chặng đường hơn một thập kỷ vừa qua với nhiều gian chuân, để có được cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay là cả cố gắng vô cùng bền bỉ. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy may mắn và biết ơn khi có một gia đình êm ấm và ông xã tuyệt vời, không chỉ là người bạn đời, người cha tốt mà còn là hậu phương vững chắc giúp cô an tâm cồng hiến hết mình cho nghệ thuật.