Kinh nghiệm đặt vé máy bay Sài Gòn Hà Nội nhiều ưu đãi trên Traveloka

Lê Văn Đảm
Việc đặt vé máy bay và tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn sẽ là một thách thức đối với nhiều người. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của các nền tảng đặt vé trực tuyến như Traveloka, quá trình này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với lợi ích mà nền tảng này mang lại.

Hà Nội – Điểm đến yêu thích của du khách

Khách du lịch thích đến Hà Nội vì đây là một điểm đến du lịch tiết kiệm, từ chi phí đi lại, ăn uống cho đến lưu trú. Với một hệ thống giao thông phong phú, Hà Nội cung cấp các phương tiện đi lại đa dạng như tàu điện trên cao, xe taxi, xe bus và xe ôm. Đặc biệt, việc sử dụng xe bus là một lựa chọn vô cùng tiết kiệm cho du khách khi muốn khám phá khắp thành phố.

Hà Nội Điểm Đên Yêu Thích Của Du Khách | Công Ty Du Lịch Summer Travel

Sự thú vị của du lịch Hà Nội

Trong việc lựa chọn nơi lưu trú, khách du lịch quốc tế có thể tìm được nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền. Khách sạn ở khu vực phố cổ và hồ Tây thường là lựa chọn phổ biến nhất, với giá cả phải chăng và các tiện ích như Wi-Fi miễn phí, không gian giải trí như hồ bơi trong nhà hoặc sân thượng cùng bữa sáng miễn phí.

Ẩm thực địa phương cũng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút du khách. Hà Nội nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và giá cả hợp lý. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đường phố đặc trưng qua việc lang thang qua 36 phố phường của khu phố cổ. Nếu muốn tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống tại Hà Nội, phố cổ là một điểm đến không thể bỏ qua.

Với 36 phố phường tập trung một loại mặt hàng nhất định, việc đi bộ khám phá và thưởng thức ẩm thực địa phương như phở Bát Đàn, chả cá Lã Vọng, bún chả hàng Mành, mì vằn thắn Đinh Liệt, bún ốc nguội Ô Quan Chưởng sẽ là trải nghiệm không thể quên của du khách.

Top 15 món ngon Hà Nội ăn một lần nhớ cả đời - BestPrice - BestPrice

Thưởng thức ẩm thực địa phương tại Phố Cổ

Vào buổi tối, hồ Hoàn Kiếm là một trong những điểm đến phổ biến được du khách quốc tế lựa chọn. Tại đây, du khách có thể thả bộ trên bờ hồ để thưởng thức không khí nhẹ nhàng của Thủ đô, thưởng thức kem Tràng Tiền nổi tiếng, và tham gia các chương trình nghệ thuật truyền thống như múa rối nước, một hình thức nghệ thuật có từ thế kỷ 11.

Traveloka cập nhật chi tiết vé máy bay Sài Gòn Hà Nội  

Chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội hiện nay được xem là một trong những lộ trình nội địa phổ biến nhất. Mọi hãng hàng không nội địa tại Việt Nam đều khai thác tuyến đường này, trong đó Vietnam Airlines và Vietjet Air là hai hãng có lịch trình bay tần suất nhất. Còn các hãng như Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietravel Airlines có số chuyến ít hơn. 

Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn giá rẻ từ 2.534.904 VND - Traveloka

Các chuyến bay từ Sài Gòn đến Hà Nội

Mỗi ngày, có khoảng gần 70 chuyến bay Sài Gòn - Hà Nội, v vào những dịp đặc biệt như lễ tết hoặc cao điểm du lịch, tần suất này còn tăng lên. Việc đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội không hề khó khăn. Du khách có thể lựa chọn từ nhiều khung giờ khác nhau, từ 5h sáng đến 23h đêm. Thời gian bay dao động từ 2 giờ 10 phút đến 3 giờ tùy theo điều kiện cụ thể.

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội dao động với mức giá từ 1.328.800 đến 17.938.000 VNĐ/khách. Trong số các hãng hàng không nội địa, vé máy bay của Vietjet thường có giá rẻ nhất, trong khi Vietnam Airlines lại có mức giá cao nhất. Du khách cũng có thể tận dụng các chương trình ưu đãi từ hãng hoặc Traveloka để tiết kiệm chi phí. 

Mức giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội mới nhất

Ví dụ, việc tham gia các chương trình Flash Sale hàng tuần trên Traveloka có thể giúp bạn tiết kiệm đến 300K khi đặt vé máy bay. Ngoài ra, tính năng Thông báo giá vé trên Traveloka cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi và nhận thông báo về các mức giá phù hợp.

Bật mí kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Hà Nội với Traveloka

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa tiện ích của ứng dụng Traveloka khi đặt vé máy bay thì dưới đây là những bí quyết hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ:

Cài đặt ứng dụng Traveloka trên điện thoại

Hãy cài đặt ứng dụng Traveloka trên điện thoại của bạn để nhận mã khuyến mãi đặc biệt chỉ áp dụng khi đặt vé qua ứng dụng. Đồng thời, việc này cũng giúp bạn dễ dàng xem và quản lý đặt chỗ của mình một cách thuận tiện.

Sử dụng thông báo về giá vé

Tính năng thông báo về giá vé của Traveloka sẽ thông báo cho bạn khi có các chuyến bay phù hợp với yêu cầu. Bạn chỉ cần nhập thông tin về khu vực bay, lịch trình và ngân sách mong muốn, sau đó chọn theo dõi. Bạn cũng có thể đặt số điểm dừng và phạm vi thời gian bay ưu tiên.

Traveloka - Địa chỉ tin cậy để săn vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt giá rẻ - Báo  An Giang Online

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Hà Nội với Traveloka

Theo dõi các chương trình khuyến mãi

Hãy thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Traveloka. Hệ thống bộ lọc thông minh của ứng dụng sẽ giúp bạn tìm kiếm các ưu đãi về chuyến bay, khách sạn, gói trải nghiệm, mã giảm giá, ưu đãi đặc biệt và nhiều hơn nữa.

Tránh thời gian bay cao điểm

Chọn thời gian bay như sáng sớm hoặc chiều tối thường sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vé máy bay. Tránh thời gian bay trong khoảng từ trưa đến chiều để có vé giá rẻ hơn.

Đặt vé sớm để nhận nhiều ưu đãi

Đặt vé càng sớm càng tốt để có cơ hội nhận vé hạng phổ thông giá rẻ và nắm bắt được nhiều ưu đãi và cơ hội khuyến mãi hấp dẫn từ Traveloka.

Với sự tiện lợi và linh hoạt của việc đặt vé trực tuyến, việc lựa chọn và mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội không còn là điều gì khó khăn. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời tại Hà Nội.