Liên quân mobile: Bộ môn mũi nhọn của thể thao Esport tại Sea Games 31

Admin
Được kỳ vọng sẽ mang lại tấm huy chương vàng danh giá, đóng góp vào bảng thành tích chung, đội tuyển liên quân Việt Nam quyết tâm đổi màu huy chương.

Bộ môn mũi nhọn của Esport Việt Nam tại Sea Games 31 lần này là Liên quân mobile, diễn ra từ ngày 20-22/5. Đại diện cho Việt Nam chinh chiến lần này là Đương kim vô địch Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022: Đội tuyển Saigon Phantom. Với sức trẻ, kinh nghiệm và quyết tâm đổi màu huy chương, đội tuyển hy vọng sẽ mang về tấm huy chương vàng danh giá cho đoàn thể thao nước nhà.

Giới thiệu thành viên trong đội tuyển Quốc gia:

Người đi rừng: VIE.LAIBÂNG: “Có nhiều giải đấu để kiếm tiền nhưng Huy chương vàng SEA Games 31 vẫn danh giá nhất”

Tuyển thủ Lai Bâng

Từ “thần đồng” trong đấu xếp hạng, Lai Bâng giờ đã trở thành ngôi sao số một kiêm thủ quân của đội tuyển Liên Quân Mobile quốc gia Việt Nam tại SEA Games 31. Ở đó, Lai Bâng cùng các đồng đội được coi là những “niềm hy vọng vàng” của Liên Quân Mobile cũng như Esports Việt Nam ở kỳ đại hội được tổ chức ngay trên sân nhà.

Không còn là “em út” của Đội Tuyển Saigon Phantom AOV được các anh dìu dắt trong khoảng thời gian 2020, Lai Bâng năm 2022 mang trên mình trọng trách của người “anh cả” người Đội Trưởng ĐTQG Việt Nam! Những phấn đấu của Bâng trong hành trình thi đấu chuyên nghiệp của mình đang dần được đền đáp.

VIE.KHOA - ĐINH TẤN KHOA - TẤM LÁ CHẮN THÉP

Từng có đam mê rất lớn với những cuốn truyện tranh, với ước mơ trở thành nhà văn nhưng SGP Khoa đã gác lại tất cả để trở thành 1 tuyển thủ chuyên nghiệp.

Tuyển thủ Đinh Tấn Khoa

"Người em út" của đội tuyển Saigon Phantom AOV nhưng lúc nào cũng giữ vững tinh thần thép, là nguồn động lực rất lớn của cả đội mỗi khi các đàn anh bị xuống tinh thần. Đối với Khoa bất kể công việc nào cũng cần có một mục tiêu để đạt được - đối với sự nghiệp game thủ của mình chắc chắn rằng việc trở thành một tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam tham dự SEA Games 31 niềm tự hào lớn nhất mà Khoa đã có được.

Tất cả đều đặt niềm tin với hy vọng VIE.Khoa - Đinh Tấn Khoa sẽ tỏa sáng tại kì đại hội lần này và đem về tấm Huy Chương Vàng danh giá cho Liên Quân Mobile eSports Việt Nam.

VIE.RED - PHẠM VŨ HOÀI NAM - CHIẾN BINH THẦM LẶNG

Tuyển thủ Phạm Vũ Hoài Nam 

Được đánh giá là thành viên khiêm tốn nhất của đội tuyển - SGP Red rất ít khi được nhắc đến khi các đồng đội tỏa sáng, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận những đóng góp to lớn mà Red mang lại cho tập thể Saigon Phantom AOV

Không bao giờ tự nhận mình là giỏi nhất nhưng với sự quyết tâm cố gắng cùng ý chí kiên cường của mình, hiện tại Red xứng đáng nằm trong Top những xạ thủ hàng đầu của Việt Nam.

Một Hoài Nam thầm lặng phấn đấu và cống hiến, không vì bản thân mà tất cả là dành cho mục tiêu chung của cả tập thể - tấm Huy Chương Vàng cho ĐTQG Liên Quân Việt Nam.

VIE.FISH - LƯƠNG HOÀNG PHÚC - NHÂN TỐ ĐẦY ĐỘT BIẾN

Tuyển thủ Lương Hoàng Phúc

Được đánh giá là một trong những tuyển thủ với kỹ năng cực cao của đội tuyển Saigon Phantom AOV, Fish có kỹ khả năng quan sát, phân tích sắc bén từ đó có những pha núp bắt tinh quái tạo ra bất ngờ cho đối thủ. Fish luôn giữ được phong độ ổn định và biết cách tỏa sáng theo cách riêng ở những thời điểm đội tuyển cần nhất.

Dù đã đồng hành đội tuyển trên chặng đường dành được những danh hiệu quý giá, Cá Gaming không hề xao nhãng việc rèn luyện bản thân. Không chỉ vậy, Fish cũng là người luôn đốc thúc những người anh em luyện tập và một Lương Hoàng Phúc luôn luôn sẵn sàng chiến đấu vì màu cờ săc áo của ĐTQG Việt Nam.

VIE.YIWEI - LÝ VƯƠNG THUYÊN - TOP 1 ĐƯỜNG CAESAR VIỆT NAM

Tuyển thủ Lý Vương Thuyên

Tuyển thủ ĐTQG Liên Quân Mobile Việt Nam SGP Yiwei ngày càng chứng minh cho tất cả khán giả thấy mình là người chơi đường Tà Thần số 1 Việt Nam cũng như thế giới.

Một Yiwei đã thầm lặng, cố gắng vươn lên sau những chỉ trích. Một Yiwei lạnh lùng, không cảm xúc kết liễu đối thủ trong mỗi trận đấu. Nhưng cũng là một Vương Thuyên bé bỏng, bật khóc khi đã cống hiến hết mình để trở thành tuyển thủ quốc gia tham dự SEA Games 31.

Bằng sức trẻ và nhiệt huyết lớn, tất cả đều mang trong mình hy vọng rằng VIE.Yiwei - Lý Vương Thuyên sẽ chiến đấu hết mình để đem về tấm Huy Chương Vàng danh giá cho ĐTQG Việt Nam.

VIE.LACLAC - NGUYỄN CÔNG VINH - SỰ ỔN ĐỊNH VỮNG CHẮC

Tuyển thủ Nguyễn Công Vinh

Trong thi đấu, SGP Lạc Lạc luôn được đánh giá cao bởi sự chín chắn và ổn định trong lối chơi của mình và cũng sẵn sàng cover, hỗ trợ đồng đội khi cần. Có thể nói Lạc Lạc đã tiếp thêm sự vững vàng, tự tin cho Saigon Phantom AOV

Ngoài đời chàng trai này lại mang nét hài hước đáng yêu, luôn đem đến những tràng cười sảng khoái cho những người em của mình. Lạc Lạc chính là liều thuốc tinh thần không thể thiếu của ĐTQG Việt Nam

VIE.ZEREF - NGUYỄN THANH LÂM - HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC

Là một trong những gương mặt gắn bó với Saigon Phantom AOV trong thời gian đầu và đồng hành cùng đội tuyển đi qua biết bao khó khăn, vất vả. Có thể nói, Zeref đã tạo ra nền móng cho ĐTQG Việt Nam ngày hôm nay

Tuyển thủ Nguyễn Thanh Lâm

SGP Zeref là người anh cả và từng người đội trưởng của đội tuyển nay đã lui về phía sau và trở thành hậu phương vững chắc về tinh thần cho những người em của mình. Những kinh nghiệm chinh chiến dày dặn trên các giải đấu lớn của Zeref sẽ được chia sẻ và truyền đạt lại cho những người em của mình, chắp cánh cho các em bay xa trên hành trình tại SEA Games 31 và những giải đấu tương lai.