Liên quân mobile ngày ra quân AIC 2022: Saigon Phantom toàn thắng, Team Flash để thua đáng tiếc

Admin
Sau ngày thi đấu đầu tiên, 2 đội tuyển đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành lấy 2 ngôi vị đầu tại 2 bảng.

Hôm nay, giải đấu AIC (viết tắt của” Arena of Valor International Championship“) đã chính thức diễn ra. Đây là giải vô địch Liên Quân Mobile Châu Á lớn nhất mỗi năm diễn ra 1 lần với rất nhiều khu vực tham gia, cùng tổng giải thưởng lớn nhất ở thể loại MOBA trên nền tảng di động.

Giải AIC 2022 chính thức khởi tranh

AIC 2022 hội tụ 16 đội tuyển hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới, cạnh tranh cho chức vô địch danh giá cùng với mức tiền thưởng khổng lồ lên đến hơn 46 tỷ đồng – số tiền thưởng cao nhất cho đến thời điểm hiện tại. Giải đấu AIC 2022 sẽ chia thành các giai đoạn gồm vòng loại khu vực, vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết, vòng chung kết.

Bảng đấu AIC 2022

NGÀY RA QUÂN CỦA KHU VỰC AOG VIỆT NAM

Hôm nay, Saigon Phantom và Team Flash của Việt Nam đã ra quân. Đương kim vô địch của Đấu trường danh vọng đã giành 2 chiến thắng khá dễ dàng trước VCF và ONE, qua đó giành lấy hạng 1 bảng B. Trong khi đó, Team Flash với đội hình còn đầy "bất ổn" đã để thua đáng tiếc KTN, qua đó đứng Hạng 2 bảng A.

KFC x Talon khẳng định sức mạnh khi giành chiến thắng cả 3 trận đấu và đứng nhất bảng A. Đại diện còn lại của Thái Lan là Valencia CF Esports củng cố vị thế với Hạng 2 bảng B.

Hạt giống số 1 của GCS là ONE Team Esports không gặp nhiều thuận lợi trong ngày thi đấu đầu tiên khi không giành được chiến thắng nào.

Đại diện đến từ EU là Nova Esports cũng đã có một chiến thắng trước Starry Hope qua đó giành tấm vé đi tiếp. Starry Hope đã nói lời tạm biệt sớm AIC năm nay khi để thua cả 3 trận.

Việt Nam và Thái Lan tiếp tục nối dài "ân oán" khi có tỷ số 1-1 sau hôm nay. Ngày mai (17/6), VGaming sẽ đối đầu đương kim vô địch RPL Thái Lan - Bacon Time. Đây sẽ là cơ hội để các chàng trai áo vàng đen vực dậy sau thất bại đầy cay đắng ở giải quốc nội.

Thời gian diễn ra AIC 2022:

Vòng bảng: 16/6 đến 19/6

Vòng Tứ kết: 23/6 đến 26/6

Vòng Bán kết: 2/7 đến 3/7

Chung kết: 10/7