Lộc Fuho kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube trong tháng đầu năm 2023?

Vũ Hạnh
Số tiền này là ít hơn so với thời "hoàng kim" của anh, do dạo gần đây anh ít đăng video

YouTuber nổi tiếng Lộc Fuho vừa công khai số tiền kiếm được trên YouTube. Đây là thông tin vốn gây tò mò với rất nhiều người, kể cả là fan của Lộc Fuho hay người dùng Internet nói chung.

Lộc Fuho công khai doanh thu từ YouTube trong tháng 1/2023.

Cụ thể, Lộc Fuho đã công khai bảng doanh thu tháng 1/2023 là 652 USD (hơn 15 triệu đồng), tăng 8% so với tháng 12/2022. Số tiền này không phải là lớn nhưng với Lộc Fuho, anh cho rằng, lượng khán giả đón xem kênh dù ít hay nhiều, số tiền thu về là bao nhiêu thì anh vẫn dành lời cảm ơn chân thành đến những người đã dành tình cảm yêu mến mình.

Theo Lộc Fuho, số tiền nói trên là ít hơn so với thời "hoàng kim" của anh, do dạo gần đây anh ít đăng video. Trong clip, Lộc Fuho cho biết, sắp tới anh sẽ đăng video thường xuyên hơn.

“Nhờ có mọi người xem thì Lộc mới có số tiền từ khi làm YouTuber đến giờ. Nhiều bạn cũng nói là nhờ YouTube thì Lộc mới thay đổi được cuộc sống, cuộc sống mới khá hơn thì là đúng như vậy luôn”, Lộc Fuho chia sẻ trên kênh của mình.

Chàng YouTuber cũng chia sẻ việc trả lương cho các nhân viên trong công ty. Trong đó, cô gái tên Chi thường xuyên xuất hiện trong các clip của Lộc Fuho được trả mức lương 7 triệu đồng/tháng.

Lộc Fuho hiện đang sở hữu kênh YouTube Lộc Fuho TV hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Mới đây, Lộc Fuho cũng mở một công ty thuộc lĩnh vực xây dựng. Anh chàng giữ chức giám đốc. Anh chàng cũng đang đăng tuyển vị trí kỹ thuật cho công ty.

Trước đây, YouTuber Lộc Fuho cũng đã từng công khai số tiền kiếm được từ YouTube nhưng nhiều người không tin, cho rằng Lộc Fuho không nói thật.

An An (tổng hợp)