Lương Thùy Linh tiết lộ từng bị mẹ ném sách, đuổi ra ngoài vì không thuộc bài

Admin
Tốt nghiệp loại xuất sắc Đại học Ngoại thương Hà Nội, thế nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có lần khiến mẹ nổi giận vì không thuộc bài.

Vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khiến rất nhiều khán giả phải "trầm trồ" với tấm bằng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội loại xuất sắc. Đây thật sự là một thành tích học tập đáng ngưỡng mộ nhất là đối với các bạn trẻ.

Trong Vlog mới nhất có tên "Đường tới tấm bằng xuất sắc", Lương Thùy Linh đã chia sẻ những hình ảnh đầy ý nghĩa của cô trong ngày lể tốt nghiệp. Bên cạnh đó, nàng hậu "tài sắc vẹn toàn" này cũng bật mí thêm những câu chuyện, bí quyết mà cô đã trải nghiệm trên con đường học vấn.

Đặc biệt trong Vlog, Lương Thùy Linh đã chia sẻ một kỷ niệm vừa đáng nhớ, vừa "đáng sợ" về mẹ. Được biết, mẹ của Lương Thùy Linh là một người phụ nữ rất yêu thương con cái. Tuy nhiên, cũng là một người mẹ hết sức nghiêm khắc, khó tính đặc biệt là trong vấn đề học tập.

luong-thuy-linh

Lương Thùy Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương loại xuất sắc.

Mẹ của Lương Thùy Linh theo dõi chuyện học tập của con gái vô cùng sát sao, thậm chí còn đích thân kiểm tra bài vở của con. Lương Thùy Linh tâm sự, lúc cô nàng học còn cấp 2, trong một lần kiểm tra bài cũ, khi mẹ hỏi về một thuật ngữ trong môn Sinh học, Lương Thùy Linh không trả lời được. Ngay lập tức mẹ đã nổi giận và ném sách từ tầng 2 xuống tầng 1 và đuổi cô nàng ra khỏi cửa.

Kể lại câu chuyện như một kỷ niệm khó quên của tuổi thơ, mặc dù có chút "ám ảnh". Song, Lương Thùy Linh cũng khẳng định rằng chính nhờ sự khó tính, nghiêm khắc đó của mẹ mà con đường học tập của cô nàng mới có được nhiều "điểm sáng". Lương Thùy Linh cũng cho rằng, gia đình đóng vai trò hết sức quan trọng trong hành trình học tập, phát triển của mỗi cá nhân.

luong-thuy-linh
Lương Thùy Linh và mẹ trong ngày đăng quang Hoa hậu 2019.

Bố và mẹ của Lương Thùy Linh là những người quan tâm đến câu chuyện học tập của con cái, luôn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để con được học tập. Và không ngần ngại chi nhiều khoản tiền lớn để đầu tư giáo dục cho con.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh theo học tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao loại xuất sắc.Trước đó, nàng hậu từng là học sinh lớp chuyên Toán, thuộc đội tuyển HSG tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5...