Lý do Thùy Tiên ngừng kêu gọi quyên góp từ thiện miền Trung

Admin
Hoa hậu Thùy Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân, ngừng đưa thông tin tài khoản cô đã kêu gọi quyên góp từ thiện giúp đỡ miền Trung để tránh những thông tin tiêu cực.

Tối 27/9, trước ảnh hưởng, mức độ tàn phá của bão số 4 khi đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, Thùy Tiên góp 50 triệu đồng, đồng thời kêu gọi khán giả ủng hộ tiền hỗ trợ đồng bào miền Trung thông qua số tài khoản của câu lạc bộ từ thiện Suối mát từ tâm do bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch đơn vị quản lý Thùy Tiên tại Việt Nam - sáng lập.

Việc người đẹp 24 tuổi kêu gọi quyên góp từ thiện gây tranh cãi. Một số khán giả cho rằng Thùy Tiên nên kêu gọi mọi người ủng hộ vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam ở các địa phương miền Trung, thay vì chuyển vào tài khoản của một cá nhân. Bên cạnh đó, số khác cho rằng hành động của Thùy Tiên nên được ghi nhận, không đáng bị chỉ trích.

hoahau

Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Facebook Tien Nguyen

Sáng 28/9, Thùy Tiên cho biết bản thân cô khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa, giúp đỡ được nhiều người dân hơn. Sau khi ghi nhận những góp ý từ khán giả, cô quyết định chỉ đóng góp cá nhân, ngừng đưa thông tin tài khoản cô đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh. Người đẹp nói những khán giả đã chuyển tiền vào tài khoản của bà Phạm Kim Dung thông qua thông tin trên fanpage của cô, nếu cảm thấy không tin tưởng có thể liên lạc, gửi biên nhận để phía hoa hậu đối chiếu giao dịch và hoàn trả lại tiền. "Chắc chắn những khán giả đã đặt niềm tin ở tôi, ở câu lạc bộ Suối mát từ tâm thì chúng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, hết sức vì bà con miền Trung", cô nói.

Thùy Tiên nói sau chung kết Miss Grand Vietnam 2022, cô sẽ cùng một số người đẹp chung công ty quản lý lên đường tới miền Trung giúp đỡ bà con. Bà Phạm Kim Dung cũng tiết lộ sẽ trích quỹ từ thiện số tiền 500 triệu đồng từ câu lạc bộ Suối mát từ tâm để giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hôm 4/12/2021 tại Bangkok. Đầu năm nay, cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021. Trong 9 tháng đội vương miện, cô bận rộn với nhiều lịch trình. Cô từng đến các nước như Peru, Ecuador, Colombia... và tham gia hoạt động thiện nguyện ở nhiều tỉnh thành, ghi hình talkshow ở Việt Nam. Hôm 18/5, cô thông báo giành học bổng thạc sĩ ngành Quản trị nhà hàng khách sạn của ĐH Quản trị du lịch khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center). Ngoài ra, cô đồng hành với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 với vai trò giám khảo. Người đẹp sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm Miss Grand International vào tháng 10 năm nay ở Indonesia.

/uploads/video/2022/09/28/hoahauvideo_28092022151618.mp4

Khoảnh khắc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Video: MGI