Lý Nhã Kỳ ẩn ý 'cà khịa' Đông Nhi giữa ồn ào bạc bẽo với fan: 'Nghệ sĩ thành bại nhờ khán giả'

Admin
Câu chuyện mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả gần đây lại nóng lên khi một nữ ca sĩ tuyên bố không cần fan. Lý Nhã Kỳ cũng có động thái bất ngờ.

Những ngày gần đây câu chuyện Đông Nhi bị cộng đồng fan quay lưng do phát ngôn không cần khán giả trở thành đề tài hot khắp mạng xã hội. Cụ thể, một fan lâu năm của nữ ca sĩ đã tố ê-kíp của cô 'cướp trắng trợn' kênh YouTube FC Đông Nhi mà người này gầy dựng bấy lâu. Đáng nói, Đông Nhi đã phủ nhận hoàn toàn công sức của fan và cho rằng đó là hành động tự nguyện không ai ép buộc. Nữ ca sĩ còn bày tỏ sự sợ hãi với chính những người hâm mộ, ủng hộ suốt chặng đường sự nghiệp.

281350662_3525131041104565_6339615967480981562_n
Đông Nhi bật khóc sau phát ngôn quay lưng với khán giả

Phát ngôn này của Đông Nhi đã gây ra một làn sóng giận dữ đến từ cộng đồng fan và cả những khán giả biết đến nữ ca sĩ. Việc bà xã Ông Cao Thắng chọn cách bênh vực ekip và quay lưng với những người ủng hộ đã khiến không ít fan lâu năm cảm thấy 'tủi thân'. Rất nhiều người đồng loạt tuyên bố "thoát fan", dừng việc ủng hộ thần tượng.

281141717_1742518192773574_5504665038085098512_n
Nữ ca sĩ bật khóc nức nở nhận sai về phía mình

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng bày tỏ quan điểm giữa ồn ào của Đông Nhi và cộng đồng fan. Cụ thể, 'chị đẹp' nhấn mạnh:

Lý Nhã Kỳ khẳng định thành bại của người nghệ sĩ đều nằm trong tay khán giả

"Thành - Bại nằm hết trong tay khán giả. Kỳ tin khán giả luôn là người công tâm nhất quyết định sự thành công hay thất bại của một tác phẩm, cũng là những người góp phần quyết định cho sự phát triển điện ảnh Việt".

Ý kiến của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Trên thực tế, mối quan hệ giữa khán giả và nghệ sĩ luôn và vấn đề được bàn luận năm này qua năm khác. Nhưng kết luận chung đều ngả về phía nghệ sĩ không thể sống thiếu khán giả. Nhờ có khán giả mà những người nổi tiếng có nguồn thu nhập khổng lồ, danh tiếng và những đặc quyền không ai có được.

đông nhi ồn ào với fan
Đông Nhi bật khóc nức nở sau khi được fan an ủi, động viên

Ca sỹ Nguyên Vũ chia sẻ: “Bao nhiêu ngôi sao từng mắc sai lầm, tai tiếng đã cúi đầu xin lỗi để được khán giả tha thứ và có cơ hội làm lại. Tôi hạnh phúc vì được mặc đẹp ra đường, được mọi người ngưỡng mộ và tự hào, đi đâu may mắn cũng có những ưu tiên nhất định. Dù không phải sống 100% là ca sĩ, diễn viên nhưng nhờ khán giả mà tôi có nhà, có xe. Đó không phải nhờ sự nổi tiếng, nhờ sự yêu mến của khán giả thì sao?”.

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đồng quan điểm: “Làm nghệ thuật mà có may mắn được khán giả yêu thương thì hãy nên trân trọng. Làm nghệ thuật thì cũng như nhiều ngành nghề khác trong xã hội, đừng đặt vị trí của mình lên cao quá so với những ngành nghề khác".