Lynk Lee hội ngộ diễn viên Bảo Thanh tại quê nhà, tiết lộ kỷ niệm tuổi thơ

Admin
Mới đây, Lynk Lee vừa khoe kỷ niệm với Bảo Thanh khi cả hai vẫn còn là học sinh khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân Lynk Lee đã khoe khoảnh khắc hội ngộ với Bảo Thanh tại quê nhà Bắc Giang. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Sau nhiều năm nói xấu, chúng mình vẫn chơi với nhau". Cùng với đó, là sự có mặt của diễn viên Mạnh Hưng "Hướng dương ngược nắng".

Lynk Lee hội ngộ dàn nghệ sĩ đồng hương tại Bắc Giang
Lynk Lee hội ngộ dàn nghệ sĩ đồng hương tại Bắc Giang

Dưới bài đăng của Lynk Lee, diễn viên Bảo Thanh đáp lại: "Chứng tỏ là nói xấu đẹp chứ ko nói xấu xấu".

Bảo Thanh
Bảo Thanh

Sự hội ngộ của cả hai gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Vì từ trước đến nay, Bảo Thanh và Lynk Lee hiếm khi đăng tải hình ảnh chung. Giải thích cho thắc mắc của nhiều người, Lynk Lee chia sẻ, cô và diễn viên Bảo Thanh đã quen nhau từ hồi cả hai vẫn còn là học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Bảo Thanh là đàn em, học dưới giọng ca "Tạm biệt nhé" 2 khóa. Tính đến nay, cả hai đã quen biết nhau được 20 năm.

Bài đăng của Lynk Lee giải thích về mối quan hệ thân thiết với Bảo Thanh
Bài đăng của Lynk Lee giải thích về mối quan hệ thân thiết với Bảo Thanh

"Quen con bé được khoảng 20 năm rồi đấy. Từ hồi nó học lớp 5, mình học lớp 7 đi hát chung ở đội văn nghệ. Cứ gặp nhau nhưng ít chụp ảnh. Up lên cho cả nhà biết là vẫn chơi với nhau nha. Nó thì yên bề gia thất rồi, còn mình thôi", Lynk Lee chia sẻ trên trang fanpage.

Bảo Thanh sinh năm 1990, quê ở Bắc Giang. Cô thành công với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ như Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Đũi trong "Trò đời", Thư trong "Về nhà đi con",... Với mỗi vai diễn, cô đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, nữ diễn viên quyết định tạm dừng để sinh con thứ hai. Hiện tại, con gái cô đã được 8 tháng và Bảo Thanh rất mong muốn được quay trở lại với đam mê của mình.

Lynk Lee sinh năm 1988, quê tại Bắc Giang, là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc. Lynk Lee thành công với nhiều ca khúc viết về tuổi học trò như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Tuổi học trò,… Đầu năm 2020, Lynk Lee công khai ch biết đã ra nước ngoài thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng dần dần Lynk Lee có được sự ủng hộ từ người hâm mộ.