"Ná thở" trước hình ảnh Selena Gomez trên bìa tạp chí xinh đẹp tựa nữ thần, diện váy xẻ sexy hết nấc

Admin
Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez trên tạp chí Allure số tháng 10 được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.
Vậy là Selena Gomez đã chính thức tái xuất với hàng loạt hoạt động nghệ thuật như kết hợp cùng BLACKPINK trong single tiếng anh "Ice Cream", ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình,... và mới đây nhất là trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Allure số tháng 10. 
 
 Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure tháng 10
Bìa tạp chí Allure có sự xuất hiện của Selena Gomez
 
Hàng loạt những tấm hình khoe nhan sắc đỉnh cao cùng body bốc lửa tới từng milimet của người đẹp khiến dân tình đứng ngồi không yên. Lâu lắm rồi khán giả thế giới mới lại thấy một Selena tràn đầy năng lượng, nở một nụ cười thực sự hạnh phúc tới vậy. Body nuột nà, mướt mắt của giọng ca "The Heart Wants It Wants" nhận được vô số lời ngợi khen. Được biết, cô nàng đã phải giảm cân thần tốc cho đợt comeback này.
 
 Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure tháng 10
Body mướt mát của cô nàng nhận được nhiều lời khen
 
Đặc biệt hơn do dịch Corona virus vẫn hoành hành tại Mỹ khiến Selena Gomez không thể tìm đến chuyên gia trang điểm như trước đây cho buổi chụp ảnh bìa này. Người sáng lập Rare Beauty đã quyết định tự thử nghiệm khả năng trang điểm của cô ấy và tự mình "họa mặt".
 
"Tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây", Selena chia sẻ với Allure. Cô thừa nhận rằng việc tự trang điểm cho một buổi chụp hình có yêu cầu cao như vậy khiến cô cảm thấy "hơi căng thẳng", nhưng nhờ kinh nghiệm làm việc với mỹ phẩm trong quá trình cho ra đời Rare Beauty (và được trợ giúp một chút từ chuyên gia trang điểm "ruột" Hung Vanngo) khiến mọi việc dễ dàng hơn một chút.
 
 Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure tháng 10
Cận cảnh gương mặt tự tay trang điểm của Selena
 
Cũng trong buổi trò chuyện với tạp chí Allure, Selena tâm sự thời gian này cô đang thực sự cảm thấy là chính mình nhất trong suốt một thời gian dài phải đối phó với bệnh tật và áp lực truyền thông. Selena cũng hạnh phúc chia sẻ cô đã tìm được cách nắm quyền kiểm soát cuộc sống của mình bằng cách hạn chế sử dụng phương tiện truyền thông. 
 
 Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure tháng 10
Tinh thần của Selena đang thực sự ở thời kỳ tích cực nhất
 
Selena đã quyết định không đọc bình luận trang mạng, không đăng tải trên TikTok (đội ngũ truyền thông của cô ấy thường xuyên đăng lên tài khoản của cô ấy để quảng bá các dự án) và cô ấy chắc chắn không tự google chính mình: "Ôi, Chúa ơi! Tôi đã không làm điều đó trong nhiều năm rồi" cô ấy nói, cau mày và rùng mình. Sau đó, biểu hiện của cô ấy dịu đi. "Thành thật mà nói, tôi không thể. Tôi mạnh mẽ về nhiều mặt, nhưng tôi nghĩ tôi có một trái tim nhạy cảm quá và tôi chưa sẵn sàng cho điều ấy."
 
 Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure tháng 10
Những hình ảnh mới nhất về Selena khiến fan vô cùng yên lòng.
 
Selena cũng cảm thấy áp lực bởi một số kỳ vọng sẽ phải trở nên sexy hơn một cách công khai trong các video âm nhạc của mình. "Có một thời gian tôi chỉ làm những điều không thực sự là tôi," cô nói, "Tôi cảm thấy có áp lực rằng tôi phải tỏ vẻ trưởng thành hơn trong album của mình, Revival. Tôi cảm thấy cần phải khoe da thịt ... Tôi thực sự không nghĩ mình là người như vậy và tôi đã quyết định chỉ làm điều gì mà bản thân cảm thấy phù hợp nhất."
 
 Selena Gomez xuất hiện trên bìa tạp chí Allure tháng 10
Selena quyết định đứng lên tự làm chủ cuộc sống của mình.
 
[presscloud]http://media.tuoitrexahoi.vn/upload/video/2020/09/10/selena-gomez-xuat-hien-tren-bia-tap-chi-allure-thang-10_10092020155212.mp4[/presscloud]
 
 
Theo Thanh Thùy/SKCĐ