Netizen xứ Trung mỉa mai Đô Mỹ Trúc khi tỏ thái độ 'chắp tay' với Ngô Diệc Phàm

Admin
Trong khi phiên toà xét xử Ngô Diệc Phàm bắt đầu, người 'tống' đỉnh lưu vào tù: Đô Mỹ Trúc lại có động thái khiến Cnet 'phẫn nộ'.

Vụ việc Sao hạng A Ngô Diệc Phàm bị bắt với hàng loạt tội danh vẫn chưa khiến dư luận xứ Trung và trên thế giới hết bất ngờ. Tối hôm qua (10/6 theo giờ Việt Nam), sau khi Tòa án nhân dân quận Triều Dương ra thông báo đã tổ chức phiên tòa xét xử Ngô Diệc Phàm theo quy định của pháp luật về các tội danh hiếp dâm, tụ tập bán dâm, Đô Mỹ Trúc – cô gái được coi là “chiến thần đưa đỉnh lưu vào tù” đã đăng bài lên acc Weibo cá nhân với chỉ vẻn vẹn một chiếc icon chắp tay thể hiện thái độ của bản thân sau khi thành công hạ "knock out" người yêu cũ.

Đô Mỹ Trúc đăng đàn đầy ẩn ý khi Ngô Diệc Phàm bị đưa ra xét xử (Ảnh: Weibo Việt Nam)

Tuy nhiên, động thái này của Đô Mỹ Trúc lại bị Cnet ném đá và mỉa mai ngược lại. Nhiều người cho rằng Ngô Diệc Phàm đáng vào tù còn Đô Mỹ Trúc cũng là “bạch liên hoa” (ám chỉ những cô gái bề ngoài thiện lương, tốt bụng, vô hại nhưng bên trong lại đầy thủ đoạn) vì muốn kiếm fame mà không từ thủ đoạn, sẵn sàng "đổi trắng thay đen", "vu oan" cho Ngô Diệc Phàm.

ngodiecpham-2
Ngô Diệc Phàm bị dân mạng mỉa mai là "đỉnh lưu đầu tiên đi tù"

Nhớ lại thời gian giữa năm 2021, Đô Mỹ Trúc - một cô sinh viên bất ngờ lên tiếng tố cáo đại minh tinh Ngô Diệc Phàm lăng nhăng, cư xử tệ bạc, đời sống tình dục truỵ lạc, đồng thời cho biết cựu thành viên EXO săn gái vị thành niên, “tuyển phi”, nói xấu đồng đội cũ, cưỡng dâm…

Cô cho biết chính mình cũng là nạn nhân khi bị chuốc rượu rồi bất tỉnh trên giường cùng chủ nhân hit Bát mỳ lớn. Thời điểm xảy ra vụ việc, cô mới 17 tuổi. Từ lời kể của Đô Mỹ Trúc, mọi chuyện vỡ lở và cảnh sát bắt tay vào điều tra. Tháng 8 năm ngoái, Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vì cáo buộc cưỡng dâm và đang đợi ngày xét xử.

Đô Mỹ Trúc là người tố cáo Ngô Diệc Phàm

Nhưng sau đó, mạng xã hội Trung Quốc lại lan truyền 1 video ghi âm cuộc nói chuyện được cho là giữa hot girl Đô Mỹ Trúc và 2 người bạn của mình là Lý Ân, Lưu Mỹ Lệ.

Trong đoạn ghi âm này, giọng nói được cho là của Đô Mỹ Trúc khẳng định Ngô Diệc Phàm chưa từng quan hệ với trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, vì muốn tống tiền Ngô Diệc Phàm nên Đô Mỹ Trúc mới lên kế hoạch hù dọa anh. Trước thông tin này, Đô Mỹ Trúc không phản hồi, thay vào đó, cô liên hệ luật sư lên tiếng, nhằm khẳng định file ghi âm trên là giả mạo.

Khi tất cả đang đợi phán quyết của toà án, động thái của Đô Mỹ Trúc khiến nhiều người không khỏi bức xúc, thậm chí có người còn bình luận rằng "được ngủ với Ngô Diệc Phàm là diễm phúc của cô".

Tổng hợp một số bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung (Dịch: Weibo Việt Nam)

- Một bàn tay vỗ không thành tiếng, anh Phàm vào tù là do anh ta có tội, còn cô này thì đúng là loại bạch liên hoa khẩu Phật tâm xà. Mong cô cũng bị điều tra nốt đi.

- Tôi chỉ cảm thấy cô gái này cũng chẳng đơn giản và vô tội như mọi người nghĩ đâu.

- Đăng bài bày tỏ thái độ gì vậy cô gái, so với anh Phàm thì cô cũng một 9 một 10 cả thôi. Tưởng cộng đồng mạng bị ngu chắc, lúc này nhảy ra định ké nốt chút fame à?

- Khéo lại sắp dấn thân vào giới giải trí cũng nên.