Ngô Diệc Phàm bị kết án 17 năm tù là thông tin sai sự thật

Admin
Chiều 8/4, mạng xã hội xứ Trung lẫn Việt Nam xôn xao thông tin Ngô Diệc Phàm bị kết án 17 năm tù. Vậy thực hư thông tin này ra sao?

Tháng 8 năm ngoái, cả giới showbiz xứ Trung lẫn Việt xôn xao vì tin tức sao hạng A Ngô Diệc Phàm bị bắt vì hàng loạt tội danh vi phạm pháp luật nghiêm trọng như: hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Vụ scandal của Ngô Diệc Phàm được đánh giá nghiêm trọng và phức tạp nhất trong showbiz từ trước tới nay. Nhiều cơ quan thuộc giới chức Trung Quốc đồng loạt lên tiếng. Các nhãn hàng, đồng nghiệp ngay lập tức chấm dứt hợp đồng, phủ nhận toàn bộ mối quan hệ để tránh dính líu.

Ngô Diệc Phàm đối diện với mức án tù rất cao

Ngay sau thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt, nhiều luật sư Trung Quốc nhận định rằng, nếu các cáo buộc là thật, chàng đỉnh lưu năm nào rất có thể đối mặt với án trên 10 năm tù.

Chiều hôm nay (8/4), mạng xã hội xứ Trung "đứng ngồi không yên" trước thông tin Ngô Diệc Phàm sẽ bị ngồi tù 17 năm cho các tội danh của mình. Tuy nhiên, thông tin này chỉ được lan truyền trên các trang mạng, không phải từ cơ quan chức năng nên chưa biết có phải chính thức hay không.

Ngô Diệc Phàm bị tuyên án 17 năm tù?

Một vài fanpage Việt Nam đã đăng tải thông tin cho biết: "Sao nam nổi tiếng đã bị tuyên án 17 năm tù". Ngay lập tức, dân tình để lại nhiều bình luận đồn đoán nhân vật trong drama này chính là Ngô Diệc Phàm

Caption
Dân mạng cho rằng người được nhắc đến chính là Ngô Diệc Phàm

Hiện tại, đây vẫn là thông tin chưa được kiểm chứng. Chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào từ phía cơ quan chức năng về bê bối chấn động của Ngô Diệc Phàm. Dư luận vẫn dành sự quan tâm cao độ về drama ngoại tình, hiếp dâm của ngôi sao hạng A Cbiz 1 thời này.

Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật./.