Ngọc Trinh khoe body đồng hồ cát đẹp 'cháy phố', áo bó sát cắt xẻ táo bạo lộ điểm nhạy cảm

Admin
Phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự tán dương của người hâm mộ.

Mới đây, Ngọc Trinh bỗng lột xác với hình ảnh mới khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Cụ thể, thay vì diện những chiếc váy xuyên thấu, bó sát quyến rũ bốc lửa, "nữ hoàng nội y" lại chọn trang phục thể thao với những đường cắt xẻ táo bạo. Với kiểu phong cách này, Ngọc Trinh trông vừa trẻ trung vừa không kém phần nóng bỏng. Có thể thấy với dáng người hoàn hảo, dù diện trang phục "khó" cỡ nào Ngọc Trinh vẫn có thể "cân" đủ.

Ngọc Trinh năng động và trẻ trung trong bộ ảnh mới

Trước đó, Ngọc Trinh cũng thường xuyên khoe những hình ảnh "cởi sạch" không ngần ngại sự đánh giá của người ngoài. Sở trường của cô nàng là diện những món đồ xuyên thấu để lộ hết da thịt nóng bỏng.

Để giữ được body săn chắc và làn da đẹp không tì vết, Ngọc Trinh luôn tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện sinh hoạt khoa học. "Nữ hoàng nội y" nhấn mạnh cô không muốn can thiệp thẩm mỹ mà ưu tiên nét đẹp trời ban.

Dù ở góc độ nào, Ngọc Trinh cũng tự tin trưng ra vẻ đẹp hoàn mỹ
trinh5
Thân hình nóng bỏng, quyến rũ của ngọc Trinh khiến nhiều người mê đắm

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục vướng phải loạt scandal từ đạo nhái đến lừa đảo thổi giá đất. Mặc dù bị dư luận nhiều lần lên án nhưng dường như người đẹp sinh năm 1989 vẫn "chứng nào tật nấy". Sau khi bị cộng đồng mạng lên án, Ngọc Trinh tỏ ra thản nhiên và không hề lên tiếng giải thích. Thậm chí, mỹ nhân Trà Vinh còn thoải mái lên tiếng thách thức dư luận. Động thái trên của "nữ hoàng nội y" càng khiến dân tình thêm phẫn nộ.