Người đàn ông giấu ma túy vào vùng kín "hòng" qua mắt lực lượng chức năng

Vũ Hạnh
Công an quận Ba Đình (TP. Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Như Thương về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Được biết,  nhằm qua mắt lực lượng chức năng đối tượng đã giấu ma túy vào trong quần lót.

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 11/4/2023, Tổ công tác của Công an phường Đội Cấn làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên phố Ngọc Hà (quận Ba Đình) đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Như Thương (SN 1980) có địa chỉ thường trú tại xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đặc biệt, tang vật thu giữ tại hiện trường là 4 túi nilon được đối tượng giấu trong quần lót "hòng" qua mắt lực lượng chức năng.

nguoi dan ong giau ma tuy vao vung kin nham qua mat luc luong chuc nang

Đối tượng Nguyễn Như Thương cùng 4 túi nilon được đối tượng giấu trong quần lót. (Ảnh: Công an TP.Hà Nội)

Kết quả giám định ban đầu cho thấy, số tang vật thu giữ được bao gồm: 1 túi nilon chứa 1,015 gam Methamphetamine; 1 túi nilon chứa 0,528 gam Ketamine; 1 túi nilong chứa 28 viên nén màu hồng đều là Methamphetamine có khối lượng 2,701 gam; 4 viên nén và bột đều là MDMA có khối lượng 1,860 gam.

Đến ngày 29/4, Công an quận Ba Đình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Như Thương về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thảo Ly