Nguyễn Trần Khánh Vân động viên các đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2021

Admin
Chúc mừng Thùy Tiên đạt vương miện Miss Grand International 2021, Khánh Vân không quên gửi lời chúc, đặt niềm tin vào Kim Duyên và Đỗ Thị Hà đang tham dự Miss Universe và Miss World.

Tối ngày 4/12, người hâm mộ vô cùng tự hào khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 đã xuất sắc giành được ngôi vị hoa hậu. Với nhan sắc ngọt ngào, sự tự tin, bản lĩnh cùng khả năng sử dụng thông thạo tiếng Anh và Thái đã giúp Thùy Tiên phá vỡ mọi kỷ lục mà Việt Nam từng thiết lập trước đó tại 1 trong 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Hòa chung không khí hạnh phúc khi lần đầu tiên đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại Miss Grand 2021, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải bài viết chúc mừng, đồng thời nhắc đến 2 cái tên khác là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Đỗ Thị Hà, hai cô gái đang tham gia Miss Universe và Miss World.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân

Chia sẻ trên trang cá nhân, Khánh Vân viết:

"Những ngày qua, Vân cũng như Cả nhà đều theo dõi và ủng hộ các đại diện Việt Nam đang chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp Quốc tế. Đã từng là đại diện Việt Nam nên Vân hiểu được những áp lực, nhưng cũng rất tự hào khi mang trên mình hai tiếng VIỆT NAM. Sắp tới đây là những dấu mốc quan trọng của các em, Vân cũng xin gửi lời chúc các em luôn luôn bình tĩnh, tự tin, hãy là chính mình và toả sáng, lan toả vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè Thế giới.

Chúc em gái Nguyễn Huỳnh Kim Duyên những điều tuyệt vời nhất, em đã nỗ lực và tỏa sáng rất nhiều trong những ngày qua, Chúc em luôn bình tĩnh, tự tin, tự hào hô vang hai tiếng Việt Nam tại đấu trường Miss Universe nhé! Cố gắng nhé em!

Chị thật sự rất thích nét ngọt ngào của Đỗ Thị Hà. Chị thích năng lượng cũng như những chia sẻ tích cực của em tại Miss World. Chặng hành trình còn dài, thương chúc em luôn giữ được nguồn năng lượng đó và tận hưởng những kỷ niệm thật đẹp của tuổi thanh xuân em nhé!

Và cuối cùng, là em Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International. Có thể nói sự thể hiện của em suốt những ngày qua, đã làm nức lòng tất cả mọi người, chị cảm nhận được nguồn năng lượng chiến binh trong em. Hôm nay là Chung kết rồi, Chúc em thật bình tĩnh, tự tin và mang về niềm tự hào cho Việt Nam nhé!"

Trước đó, khoảng đầu năm 2021, Hoa hậu Khánh Vân cũng đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe và xuất sắc lọt top 21. Dù không đạt được thành tích như mong đợi nhưng cô đã trở thành người đẹp có lượt bình chọn cao nhất lịch sử Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Hiện người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi màn thể hiện của hai đại diện Việt Nam tại Miss Universe và Miss World.