Nha khoa quốc tế AVA - Địa chỉ thẩm mỹ răng sứ uy tín

Admin
Bọc răng sứ được coi như một biện pháp giúp bạn “thay áo mới’’ cho nụ cười của mình. Đây là giải pháp phục hình răng được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi các yếu tố thích hợp về kỹ thuật cũng như giá thành.

Hiểu được nhu cầu này nha khoa quốc tế AVA Dental - địa chỉ thẩm mỹ răng uy tín sẽ giúp quý khách có được một nụ cười tự tin với lộ trình điều trị tốt nhất.

Khách hàng làm răng sứ tại AVA Dental

Có nên bọc răng sứ hay không?

Có nên bọc răng sứ hay không là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân đặt ra khi đến các phòng khám nha khoa. Chính vì vậy dưới đây sẽ là một số ưu điểm vượt trội của bọc răng sứ.

- Tính thẩm mỹ cao

Đây là phương pháp cải thiện triệt để tình trạng răng thưa, khuôn răng không đều. Ngoài ra khi thay thế lớp men bằng mão răng sứ thì răng sau thẩm mỹ sẽ đều, đẹp, sáng màu và rất giống thật.

- Duy trì khả năng nhai tốt

Bọc răng sứ cũng giúp khắc phục tình trạng sai khớp cắn, răng mọc lệch từ đó cải thiện và phục hồi chức năng nhai.

Khách hàng làm răng sứ Saphhire tại AVA Dental

- Quá trình điều trị nhanh chóng

Thông thường thời gian để hoàn thiện một bộ răng sứ sẽ trong khoảng 3-7 ngày. Ưu điểm về thời gian mang đến sự vượt trội trong quá trình điều trị khiến nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp này. Quy trình đơn giản, nhẹ nhàng bao gồm thăm khám, mài răng, lấy dấu, chế tạo mão răng và bọc sứ.

- Độ bền tốt

Răng sứ được làm từ các nguyên liệu được nung trong nhiệt độ cao trong nhiều giờ như titan, sứ, kim loại nên có độ bền cực cao. Sau khi thẩm mỹ răng sứ thì nó sẽ có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm tùy từng dịch vụ cũng như sự chăm sóc của từng người.

Nha khoa quốc tế AVA Dental - Địa chỉ thẩm mỹ răng sứ uy tín, chất lượng

Nha khoa quốc tế AVA Dental là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng khi có ý định thẩm mỹ nha khoa. Một số lý do mà bạn nên chọn nha khoa quốc tế AVA Dental đó là:

Đội ngũ bác sĩ uy tín

Chuyên môn vững vàng chỉ là một trong những yếu tố cần của một bác sĩ giỏi, với Ava Dental, đơn vị chú trọng nhiều hơn đến “Cái tâm với nghề”, luôn nỗ lực để đồng hành cùng khách hàng trong suốt lộ trình điều trị, mang đến kết quả ưng ý nhất cho khách hàng.

Tại AVA Dental có 20 chuyên gia trong nước và quốc tế sẵn sàng tư vấn liệu trình điều trị cho bệnh nhân. Với lượng khách hàng lên đến 1500 người/ năm thì AVA Dental chắc chắn sẽ là cơ sở uy tín mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Trang thiết bị hiện đại hàng đầu

Hơn nữa AVA Dental đang sở hữu hệ thống phòng khám tại nhiều khu vực để phục vụ tốt nhất cho quý khách. Công nghệ độc quyền 3D Rebuild Smile hàng đầu thế giới cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh của mình trước và sau khi chỉnh nha.

Ava Dental chú trọng đầu tư cơ sở thiết bị tân tiến, hiện đại nhất, đáp ứng tốt nhất cho mục đích hỗ trợ chẩn đoán và điều trị. Đơn vị hiểu được rằng, công nghệ và máy móc là những yếu tố đặc biệt quan trọng, tạo nên sự khác biệt, mang lại hiệu quả điều trị cao hơn cũng như gia tăng trải nghiệm đối với khách hàng.

Không gian phòng điều trị chuẩn y khoa

Ava Dental luôn lựa chọn sử dụng các trang thiết bị đạt chuẩn y tế, được nhập khẩu chính hãng và cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế. Bên cạnh đó đơn vị sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu quá trình thẩm mỹ nha khoa không hiệu quả hay gặp các tác dụng phụ không mong muốn.

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao

Một điểm cộng khác của AVA Dental đó chính là sự đầu tư đến từ dàn cơ sở vật chất chuẩn 5 sao. Các thiết bị tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp, trong quá trình sử dụng cũng được vệ sinh vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân khi đến khám và điều trị.

Chính sự đầu tư bài bản, thiết bị hiện đại đã giúp AVA Dental ghi điểm với khách hàng trong quá trình thăm khám. Bên cạnh đó điều này cũng giúp bác sĩ đưa ra chuẩn đoán hiệu quả, chính xác hơn.

AVA DENTAL giúp hàng nghìn người lấy lại nụ cười tự tin thành công

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Ava Dental được xây dựng theo mô hình hệ sinh thái phức hợp bao gồm nghiên cứu, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về răng miệng; là một trong những đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến đầu tiên tại Việt Nam.

Mang theo sứ mệnh “Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại nhất trong chăm sóc, nâng cao sức khỏe răng miệng cộng đồng” – Ava Dental đã và đang mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt chuẩn với mức chi phí hợp lý.

Duy nhất tháng này, AVA Dental tri ân khách hàng thẩm mỹ răng sứ sale 65% răng sứ Sapphire nhập khẩu từ Đức. Liên hệ ngay với AVA để nhận được khuyến mãi.

Thông tin liên hệ

AVA DENTAL - NHA KHOA QUỐC TẾ CHUẨN CHÂU ÂU

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 134 138

CƠ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 101 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 091 883 3223

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Ava Dental

Website: http://avadental.vn/