Nhà trai và nhà gái đánh nhau loạn xạ chỉ vì miếng phô mai trong cỗ cưới

Ngân Hà
Nhà trai và nhà gái đánh nhau quanh chiếc bàn dài đầy thức ăn, những chiếc ghế bị ném loạn xạ quanh phòng, tất cả chỉ vì món ăn trong cỗ cưới thiếu miếng phô mai.
nha-trai-va-nha-gai-danh-nhau-loan-xa-chi-vi-mieng-pho-mai-trong-co-cuoi-1703836149.mp4

Video: Gia đình cô dâu chú rể hỗn chiến trong đám cưới ở Ấn Độ. (Nguồn: Jam Press)

Vụ ẩu đả này xảy ra tại một đám cưới ở miền bắc Ấn Độ hôm 21/12. Nguyên nhân là thiếu phô mai trong món matar paneer - một món ăn chay kiểu Bắc Ấn Độ, thường được làm từ đậu Hà Lan, phô mai và nấu trong nước sốt cà chua. Đây là món ăn truyền thống thường có trong tiệc cưới.

Đoạn video cho thấy cảnh nhà trai và nhà gái cãi nhau trong đám cưới, sau đó các vị khách dự tiệc của hai bên gia đình cũng lao vào đánh nhau. Họ dùng ghế ném loạn xạ. Người đàn ông mặc áo đỏ còn tóm cổ một vị khách nam khác và đè anh ta xuống sàn giữa lúc hỗn loạn. Một người đàn ông mặc áo vàng tung cú đấm vào vị khách khác.

Đám đông xung quanh kinh hoàng khi nhìn những chiếc ghế bị ném khắp phòng và các thành viên hai họ đánh nhau quanh chiếc bàn dài đầy thức ăn.

"Hỗn chiến nổ ra chỉ vì một món ăn chay", một người dân địa phương nói.

Khách mời hai bên gia đình cầm ghế ném nhau trong đám cưới. (Ảnh: Jam Press)

Khách mời hai bên gia đình cầm ghế ném nhau trong đám cưới. (Ảnh: Jam Press)

Đoạn video ghi lại cảnh hỗn chiến sau đó được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên đến bàng hoàng: "Chỉ vì thiếu miếng phô mai mà đám cưới trở thành như vậy sao"; "Đám cưới để đời, không biết cô dâu chú rể cảm thấy sao nữa"; "Quan điểm về món ăn của mỗi người khác nhau, nên sẽ có những bất đồng".

Một đám cưới gần đây ở Uttar Pradesh cũng xảy ra ẩu đả khi một người phàn nàn về việc không có tấm ngăn trong suất ăn của mình. Sau đó, mâu thuẫn xảy ra giữa hai gia đình và dẫn đến đánh nhau loạn xạ.

Nhật Thùy(Nguồn: Mirror)