Người có bài thuốc gia truyền chữa trị hiệu quả các bệnh về gan, phổi, dạ dày

Admin
Kế thừa những tinh túy của nền y dược cổ truyền của dân tộc Mông, ông Cứ A Súa đã nghiên cứu, bào chế các bài thuốc chữa trị các bệnh về gan, phổi, dạ dày, giúp nhiều bệnh nhân tìm lại niềm vui trong cuộc sống.
Nguồn thảo dược thiên nhiên quý giá

Ông Cứ A Súa
 
Để chữa trị hữu hiệu các bệnh về gan, phổi, dạ dày bằng nam dược, điều cốt lõi là nhờ vào quá trình bào chế, chọn lựa các loại thảo dược quý hiếm, công dụng hữu hiệu. Ông Cứ A Súa đã cất công lặn lội để thu hái những thảo dược tốt nhất nhằm chữa trị cho người bệnh.

 

Trị dứt điểm các bệnh lí về gan


Ông Cứ A Súa có biệt tài về chữa trị các bệnh về gan. Theo ông Cứ A Súa, với phương pháp dùng các dược liệu quý đưa virus trong cơ thể về trạng thái “ngủ”, ức chế virus khiến virus không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người bệnh nói chung và lá gan nói riêng. Sau khi đã ức chế thành công virus, bài thuốc lại có tác dụng thải độc và khôi phục chức năng gan. Do vậy trung bình bệnh nhân uống khoảng 1 tháng thuốc thì đã cảm nhận thấy sự khác biệt từ cơ thể. Nhu mô gan sẽ mềm mượt trở lại, chức năng gan được phục hồi, sức khỏe phục hồi.
 
Ông Cứ A Súa đã dựa vào những đặc tính đó để phát triển nên bài thuốc Thuốc chữa bệnh gan A Súa giúp phục hồi và bảo vệ, tăng cường chức năng Gan. Bài thuốc đã được Sở y tế Lai Châu cấp Giấy chứng nhận Bài thuốc gia truyền và đã đem lại niềm vui, sức khỏe và sự sống cho rất nhiều người mắc bệnh gan trên cả nước.
 
Bài thuốc gia truyền Gan A Súa đã được Sở Y tế tỉnh Lai Châu cấp giấy chứng nhận bài thuốc gia truyền năm 2019
 
Đã có hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh về gan được lương y chữa trị thành công, đem lại cho họ sức khỏe tốt trở lại. Nhiều trường hợp bệnh đã thành nan y nhưng vẫn lành bệnh được xem như những kì tích trong y học.

Như trường hợp của bệnh nhân Lào Thị Giàng chia sẻ: Em bị u máu gan tháng 4 năm 2019, nhờ cộng đồng mạng em đã biết tới thầy Cứ A Súa của người dân tộc Mông, chuyên chữa bệnh gan. Và đây là kết quả em chưa dùg thuốc 9,1 mm u máu gan, sau khi dùg thuốc 15 ngày, em đi kiểm tra lại, đã không còn có khối u ở trong gan nữa, Gan của e bình thường, thấy được kết quả như này em rất vui.
 
Phiếu siêu âm của bệnh nhân

Một tâm sự của bệnh nhân khác
 
Các bệnh lí về gan đã được ông Cứ A Súa nghiên cứu kĩ lưỡng và có những bài thuốc phù hợp để điều trị dứt điểm, hữu hiệu.
 

Bệnh phổi không còn là nỗi lo


 
 
 
Phổi bị viêm là tình trạng nhiễm trùng các túi khí và phế nang ở phổi do sự xâm nhập của vi khuẩn, virus cùng các yếu tố nội ngoại nhân khác nhau. Đối tượng thường gặp nhất của bệnh lý này là trẻ em và người cao tuổi, người có sức đề kháng kém. Bệnh gây ra rất nhiều triệu chứng khó chịu và mệt mỏi như sốt, ho, đau người, khó thở, suy nhược…

Từ xa xưa, dân Việt ta đã sử dụng cách chữa viêm phổi bằng thuốc nam Đông y. Theo YHCT, bệnh lý này thuộc chứng “Phong ôn”, hình thành do phong nhiệt xâm nhập qua đường thở vào phế, lợi dụng vệ khí cơ thể đang suy yếu để làm phế khí uất trệ, từ đó tân dịch đọng lại thành đàm. Muốn giải quyết chứng bệnh này thì sử dụng các dược liệu có tính cay ấm, tiêu viêm, bổ phế… mà trị.

Kế thừa và phát triển những tinh túy ấy của y học cổ truyền dân tộc, Ông Cứ A Súa đã bào chế nên bài thuốc đặc trị chữa các bệnh lí về phổi. Bài thuốc của ông Cứ A Súa có công năng:
 
Thứ nhất: giảm các triệu chứng của bệnh phổi như ho, đờm, khó thở, mệt mỏi.
 
Thứ hai: loại bỏ sự tấn công của các tác nhân gây bệnh và chống viêm niêm mạc tế bào đường thở.
 
Thứ ba: chống tái cấu trúc, xơ hóa phổi, phế quản và tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch để phục hồi sức khỏe đường hô hấp.
 
Các bệnh nhân bị bệnh phổi đều đã được chữa trị thành công, khỏe mạnh.
 

Đánh bay bệnh dạ dày


 
Hầu hết người bệnh sau khi dùng thuốc chữa trị dạ dày của ông Cứ A Súa đều phản hồi bệnh thuyên giảm rõ rệt, kiên trì sử dụng hết 1 liệu trình là đã có thể thấy các biểu hiện khó chịu giảm hẳn. Bởi lẽ bài thuốc trị dạ dày của ông có công hiệu giúp:
 
Ức chế và tiêu diệt khuẩn HP nguyên nhân chính gây bệnh và gây ung thư. Tăng cường sự tiết dịch nhầy bảo vệ lớp niêm mạc của dạ dày. Kháng viêm đào thải màng viêm ra ngoài theo đường tiêu hóa.
 
Các tinh chất thẩm thấu vào thành dạ dày, làm lành các ổ viêm, liền các vết loét. Cân bằng dịch vị acid. Thanh lọc làm sạch dạ dày.
 
Phục hồi và tái tạo lại lớp niêm mạc, dạ dày khỏe mạnh và hoạt động ổn định trở lại. Hỗ trợ giải độc gan mật, Ngoài ra giúp ăn ngon, ngủ tốt, bổ tỳ cơ thể. Tăng sức đề kháng và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát.
 
 
Chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19
 
Đặc biệt trong tình hình cả nước cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19, với tấm lòng của bậc từ mẫu, ông Cứ A Súa đã dành tặng rất nhiều cho các hoạt động chống dịch. Như hỗ trợ các suất cơm miễn phí, nhu yếu phẩm cho các khu cách ly, điểm chốt chặn, lực lượng làm công tác phòng chống dịch.
 
 
 
 
Mọi thông tin liên hệ trực tiếp
Nhà thuốc gia truyền A Súa
Địa chỉ: bản Cư Nhà La, xã Sùng Phài, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu
Hotline: 0963.997.993 - 0372527599
Mail: chuabenhgan123@gmail.com
Website: http://gan123.vn/