Phải làm gì khi phát hiện ''trà xanh'' thả thính chồng mình?

Ngân Hà
Nếu phát hiện điện thoại của chồng đầy rẫy những tin nhắn gạ gẫm của ''trà xanh'' thì phụ nữ khôn ngoan nên làm điều này.

Không hoảng loạn

Giữ bình tĩnh trong tình huống này là điều mà các bà vợ chính thất nên làm. Bởi người phụ nữ có thể hoàn toàn không cố ý, cô ta chỉ thể hiện sự tán tỉnh, thân thiện một cách vô hại. Hơn nữa, chúng ta không thể kiểm soát người khác và cách họ hành động. Ngay cả khi ai đó cũng tán tỉnh người đàn ông của bạn, điều đó cũng không thành vấn đề miễn là chồng bạn không dính thính.

Phân tích tình huống

Bạn nên phân tích tình huống một cách cẩn thận và đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến với cuộc sống hôn nhân của bạn.

(ảnh minh họa)​​​​​
 

Hãy đảm bảo rằng người phụ nữ tán tỉnh chồng bạn không có động cơ thầm kín vì bạn có thể đang phải đối mặt với người độc hại. Nếu là chuyện đơn giản thì cũng chẳng có gì phải lo lắng.

Nói chuyện với chồng

Nếu bạn cảm thấy người phụ nữ đó có thể đang theo đuổi chồng bạn thông qua việc tán tỉnh, đã đến lúc bạn cần nói chuyện với anh ấy. Trò chuyện sẽ giúp bạn hiểu được chồng bạn có biết hành động của người phụ nữ kia hay không. Bạn cũng có thể cảnh báo chồng hãy cẩn thận và lúc nào cảnh giác khi ở gần cô ta.

(ảnh minh họa)

Giữ khoảng cách với cô ta

Nếu việc tán tỉnh vẫn tiếp diễn, bạn nên giữ khoảng cách. Cố gắng tránh các sự kiện mà cô ta sẽ có mặt và tránh những việc mời cô ta đến dự. Ngay cả khi gặp cô ta thì thái độ lạnh lùng của bạn và chồng cũng sẽ gửi đi thông điệp rõ ràng.

Cho cô ta một gợi ý

Khi bạn gặp một người phụ nữ đang tán tỉnh chồng, hãy đưa ra những gợi tinh tế rằng bạn biết hành động của cô ta. Nếu đó là chuyện bình thường, cô ta sẽ rút lui mà không gặp vấn đề gì.

Giữ niềm tin vào chồng

(ảnh minh họa)

Có nhiều trường hợp, chẳng hạn như người ta tán tỉnh là đồng nghiệp của chồng bạn, anh ta có thể không giữ khoảng cách ở mức bạn mong muốn. Nhưng việc tin tưởng chồng và không bất an là điều cực kỳ quan trọng, đồng thời đảm bảo rằng thỉnh thoảng bạn nói chuyện với anh ấy về những gì bạn cảm nhận.

Đừng trách anh ấy

Có nhiều trường hợp thì chồng bạn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và phong thái lịch lãm, việc anh ấy thu hút nhiều người phụ nữ là điều chẳng tránh khỏi. Nếu ai đó tán tỉnh ấy ấy, thì đó không phải là lỗi của anh ấy. Thật không công bằng nếu bạn tỏ vẻ không hài lòng với anh ấy.

Để anh ấy tự giải quyết

Để chồng tự đối phó với người phụ nữ kia thì chẳng phải là ý tồi. Điều này chứng tỏ bạn tin tưởng chồng, biết rằng những người phụ nữ khác sẽ không thể cám dỗ anh ấy. Có thể chồng bạn đã từng gặp nhiều tình huống trước đây và anh ấy hoàn toàn có thể tự giải quyết.

PV