Phú bà Huyền Baby kỷ niệm ngày cưới: Bay chuyên cơ, được chồng đại gia hôn tình tứ

Ngân Hà
phú bà, Huyền Baby, đại gia

Huyền Baby vừa chia sẻ loạt ảnh cùng chồng lên đường sang Sydney, Australia kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Người đẹp ''check-in'' trên máy bay hạng sang, khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi 34.

Huyền Baby khoe loạt ảnh trên máy bay.

Huyền Baby khoe loạt ảnh trên máy bay.

Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Thật vui vì chúng ta đã bên nhau 11 năm. Người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em. Yêu anh".

Trong bức ảnh Huyền Baby chia sẻ, ông xã dành cho cô nụ hôn ngọt ngào.

Chuyện tình của Huyền Baby và ông xã doanh nhân được công chúng ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ chúc mừng cặp đôi: "Quá đáng yêu", "Hạnh phúc nhất là em đó", "Chúc mừng 11 năm bên nhau của anh chị... Thêm thật nhiều ngày kỉ niệm và hạnh phúc viên mãn nhé".

"Phú bà showbiz Việt" được ông xã đại gia hôn ngọt ngào.

"Phú bà showbiz Việt" được ông xã đại gia hôn ngọt ngào.

Huyền Baby được mệnh danh là "phú bà showbiz Việt". Cô nổi lên từ sau cuộc thi Miss Teen 2009. Năm 2013, cô kết hôn với doanh nhân Quang Huy - chủ chuỗi khách sạn nổi tiếng TP.HCM vào năm 2013.

Cả hai gặp nhau qua mai mối của một người bạn. Sau khi lên mạng xem ảnh thấy dễ thương, Quang Huy quyết định hôm sau bay luôn ra Hà Nội để gặp cô. Lễ cưới của người đẹp từng là một trong những sự kiện được truyền thông chú ý.

Cựu thành viên nhóm B.sily cảm thấy may mắn khi gặp được người chồng tâm lý. Hai người vun vén hôn nhân bằng sự thấu hiểu, luôn trao đổi mọi điều trong cuộc sống. Họ vừa là vợ chồng vừa là tri kỷ của nhau.

Gia đình nhỏ của Huyền Baby.

Gia đình nhỏ của Huyền Baby.

Sau khi cưới, Huyền Baby trở thành nữ chủ nhân căn biệt thự tráng lệ trị giá khoảng 80 tỷ đồng - món quà lớn do ông xã đại gia tặng. Cô sinh cho chồng 2 thiên thần nhỏ "đủ nếp, đủ tẻ".

Huyện Baby được chồng cưng chiều và có cuộc sống sung sướng như ''bà hoàng''. Người đẹp từng kể được ông xã chuyển 24 tỷ đồng để mua sắm cho khuây khỏa lúc buồn chán. Huyền Baby cũng sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, những bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ.

Sau khi lập gia đình, Huyền Baby dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung kinh doanh trong ngành làm đẹp. Năm 2023, Huyền Baby gây chú ý khi quay lại showbiz, là một trong 30 nữ nghệ sỹ tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Lê Chi