Quên túi tiền 190 triệu đồng lên nóc cốp xe rồi lái xe đi

Cầm chiếc túi chứa 190 triệu đồng ra ngân hàng, ông Mạo đặt lên nóc cốp sau ô tô rồi lái xe đi làm túi tiền rơi xuống đường. Túi tiền được một tài xế xe buýt nhặt được và liên hệ trả lại sau vài giờ đồng hồ.

Chiều 21/4, ông Lê Văn Mạo (SN 1964, trú xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết, ông đã nhận lại được đầy đủ túi tiền 190 triệu đồng làm rơi dọc được vào sáng cùng ngày nhờ lực lượng công an và tài xế xe buýt.

Ông Mạo kể lại, trước đó vào khoảng 7h sáng 21/4, ông Mạo mang một chiếc túi chứa 190 triệu đồng để đi lên ngân hàng có việc. Quá trình ra xe ô tô, ông Mạo đãng trí nên đã đặt chiếc túi tiền này lên nóc cốp sau ô tô. Khi lái xe ô tô đi trên đường, túi tiền này đã bị rơi xuống mà ông Mạo không hay biết.

Đặt 190 triệu đồng lên nóc cốp rồi lái xe đi làm rơi xuống đường - Ảnh 1.

Chiếc xe buýt chạy sau xe ông Mạo đã phát hiện và nhặt được túi tiền.

Khi tới ngân hàng, ông Mạo kiểm tra không phát hiện túi tiền đâu nữa nên mới tá hỏa đi tìm. Mặc dù ông Mạo đã đi dọc tuyến đường mình chạy xe qua nhưng vẫn không thấy. Ông Mạo sau đó đăng tải thông tin lên mạng xã hội với hy vọng sẽ có người giúp ông tìm thấy túi tiền.

Ít giờ đồng hồ sau, ông Mạo nhận được điện thoại của tài xế một hãng xe buýt chạy tuyến Vinh - huyện Quỳ Hợp thông báo nhặt được túi tiền của ông Mạo. Ông Mạo sau đó đã đến Công an xã Hưng Lợi (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) làm thủ tục xác nhận và nhận lại số tiền mà mình đã làm rơi.

Đặt 190 triệu đồng lên nóc cốp rồi lái xe đi làm rơi xuống đường - Ảnh 2.

Vị trí ông Mạo làm rơi túi tiền và được xe buýt phát hiện nhặt giúp.

Ông Mạo cho biết thêm, theo lời kể của tài xế xe buýt thì xe này chạy sau xe của ông. Khi thấy túi tiền rơi, họ bấm còi, nháy đèn nhưng ông Mạo không biết nên đã không dừng lại. Ông Mạo bày tỏ niềm vui sướng và đã viết thư cảm ơn lực lượng công an, tài xế xe buýt đã giúp ông nhận lại được túi tiền đã rơi.

Đặt 190 triệu đồng lên nóc cốp rồi lái xe đi làm rơi xuống đường - Ảnh 3.

Ông Mạo nhận lại túi tiền và viết thư cảm ơn.