Sao Hàn 12/5: LE SSERAFIM nói về BLACKPINK, sao nữ qua Nhật đóng phim người lớn, Lucas trở lại?

Admin
Kazuha (LE SSERAFIM) thú nhận 'yêu K-Pop từ giây phút đầu tiên nghe nhạc của BLACKPINK', diễn viên Ngôi Sao Khoai Tây tức giận vì bị đồn 'qua Nhật đóng phim người lớn'... là những tin tức hot nhất hôm nay.
lucas-nct

Yang Yang nói về đội hình 7 người của WayV, nghi vấn Lucas sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhóm?

Mới đây, Hendery và YangYang (WayV) đã livestream trên Weibo để giao lưu với các fan. Trong lúc đó, 2 thành viên đã nói rằng máy lạnh trong xe bị hỏng và có thể nhóm cần 1 chiếc xe mới:

"Chúng ta có thể mua Bentley hoặc Rolls Royce. Chị quản lý nói là Lamborghini. Tuyệt quá. Vậy 7 người chúng ta... uhm... chúng ta sẽ cần đến 7 quản lý. Nhiều ghê".

Câu nói của YangYang khiến người hâm mộ cho rằng WayV sẽ vẫn duy trì đội hình 7 thành viên và Lucas có thể góp mặt trong lần comeback tiếp theo của nhóm.

Trước đó vào tháng 8/2021, Lucas đã viết tâm thư xin lỗi và tuyên bố tạm ngừng hoạt động cùng NCT/WayV do vướng vào scandal tình cảm với nhiều bạn gái cũ.

lesserafim (1)

Kazuha (LE SSERAFIM): "Em yêu K-Pop từ giây phút đầu tiên nghe nhạc của BLACKPINK"

Mới đây, Kazuha đã tham gia buổi phỏng vấn với tờ Weverse Magazine và chia sẻ về suy nghĩ của mình khi trở thành 1 thần tượng K-Pop. Khi được hỏi có yêu thích bất kỳ bài hát K-Pop nào không, Kazuha đã không giấu nổi sự hâm mộ với âm nhạc của BLACKPINK:

"Em đã yêu K-Pop ngay từ giây phút nghe nhạc của BLACKPINK. Em tình cờ xem được MV "Boombayah" trên YouTube và em vẫn nhớ cảm giác kinh ngạc của mình khi thấy họ. Em đã nghĩ: "Gì thế này? Đây là 1 thế giới mới sao? Em thậm chí còn đi xem concert của các tiền bối ở Osaka nữa".

Kazuha cũng chia sẻ thêm về cảm giác khi tận hưởng concert của BLACKPINK: "Khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn của họ, em đã ấn tượng và xúc động đến nỗi bật khóc. Từ trước đến giờ em đã xem rất nhiều buổi biểu diễn ballet, nhưng sân khấu của họ tuyệt vời theo 1 cách hoàn toàn khác. Đó là lúc em nghĩ mình cũng muốn được đứng trên sân khấu giống như họ.

Các thành viên BLACKPINK đều rất xinh đẹp và cuốn hút, vậy nên em cũng muốn được như họ. Không phải hình tượng cô gái dễ thương mà là 1 người phụ nữ mạnh mẽ đầy lôi cuốn".

phimnguoilon

Ha Yeon Soo tức giận vì tin đồn ác ý "qua Nhật đóng phim người lớn", gián tiếp phủ nhận tin đồn giải nghệ

Mới đây, nữ diễn viên Ha Yeon Seo của "Ngôi Sao Khoai Tây" được cho là chuẩn bị giải nghệ do có động thái xóa profile khỏi trang thông tin điện tử như Naver và Daum.

Về vấn đề này, công ty cũ của Ha Yeon Soo là Andmarq lên tiếng rằng: "Chúng tôi không biết gì cả. Hợp đồng của công ty và Ha Yeon Soo đã kết thúc từ đầu năm nay". Trước đó, truyền thông đưa tin rằng Ha Yeon Soo có kế hoạch ở lại Nhật Bản 1 thời gian để học thêm về mỹ thuật. Cô cũng không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào mới từ năm 2018 đến nay.

Tiếp đến vào ngày 12/5, Ha Yeon Soo đã bày tỏ sự tức giận trước hàng loạt tin đồn ác ý nhắm vào mình, cụ thể là nhiều người cho rằng cô sang Nhật để đóng phim AV (phim người lớn). Ha Yeon Soo đã chụp lại những bình luận đó trên 1 diễn đàn dành cho nam giới Hàn Quốc và đáp trả mạnh mẽ:

"Tôi thực sự có thể kiện mấy người đấy. Tôi vẫn còn giữ nhiều file PDF (về bình luận ác ý) và có thể thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào. Diễn đàn Namcho (diễn đàn dành cho nam giới) thực sự quá tầm thường và ngớ ngẩn nên tôi không buồn kiện cáo hay chụp ảnh làm bằng chứng thôi.

Là con người mà có thể ăn nói như vậy à? Tôi không biết các bạn sống như thế nào, nhưng các bạn định tiếp tục sống như thế sao? Chẳng lẽ các bạn không học được cách tôn trọng người khác từ bố mẹ mình à? Tôi thực sự lo lắng cho những cô gái sẽ hẹn hò và kết hôn với mấy người đấy".

Giữa tâm bão, 1 người quen của Ha Yeon Soo đã để lại bình luận dưới bài đăng SNS của nữ diễn viên rằng: "Việc giải nghệ không phải là do các phóng viên thêu dệt lên sao?" và được cô rep lại: "Đúng là chỉ có chị hiểu em. Cảm ơn chị". Đây có thể coi là lời gián tiếp phủ nhận tin đồn giải nghệ của Ha Yeon Soo.

Được biết, Ha Yeon Soo là diễn viên nổi tiếng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như "Monstar", "Ngôi Sao Khoai Tây", "Rich Man", "Sunshowers".

yg (4)

Doanh thu của YG giảm mạnh, tiếp tục kỳ vọng vào sự trở lại của BLACKPINK

Vào ngày 11/5, YG Entertainment đã công bố tổng doanh thu và lợi nhuận hoạt động của công ty trong quý I/2022. Theo đó, YG ghi nhận lợi nhuận hoạt động là 6,1 tỷ KRW (giảm 36%) so với cùng kỳ năm ngoái và tổng doanh thu là 75,5 tỷ KRW (giảm 22%) so với cùng kỳ.

Sau khi phân tích về hoạt động của công ty, có thể thấy vì không có sự quảng bá của những nghệ sĩ khác nên YG đã phải chịu tổn thất đáng kể về tài chính trong quý I/2022. Tuy nhiên, nhà nghiên cứu Lee Hyun Ji cho biết:

"Các hoạt động của nghệ sĩ vẫn đang tiếp tục. Công ty đã bắt đầu với concert trong nước của TREASURE và WINNER vào tháng 4, sau đó tới album của iKON vào tháng 5, concert của iKON và album của WINNER vào tháng 6".

Đặc biệt, BLACKPINK cũng dự kiến sẽ comeback vào nửa cuối năm nay sau 1 khoảng thời gian dài gián đoạn và kỳ vọng bán được 1,8 triệu bản album. Nhà nghiên cứu cho biết: "Xét theo nhu cầu của fandom và công chúng, doanh số bán hàng của công ty sẽ tăng trở lại sau màn comeback của BLACKPINK vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7".