Sao Hàn 17/2: BTV thời trang nổi tiếng từng 'phốt' Irene RED VELVET bất ngờ tuyên bố khởi kiện

Admin
Biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa bất ngờ cập nhật Insta story với nội dung cực gắt, hình ảnh 2 thùng album của nhóm NCT bị fan 'vứt đi như rác'... là những tin tức Kpop hot nhất hôm nay.
sao-han-15-12-3

Phim mới của 3 chị đẹp Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun

Bộ phim truyền hình với tựa đề "39" kể về câu chuyện của 3 người bạn cấp 3 và đang chuẩn bị bước sang tuổi 40. Những câu chuyện đời thường nhẹ ngàng, tập trung vào cảm xúc của các nhân vật hứa hẹn sẽ chữa lành tâm hồn của người xem.

sao-han-15-12-4
Hiện trạng đầu cơ bất hợp pháp album NCT: Bị fan vứt đi như rác

Mới đây 1 bức ảnh chụp lại cảnh 2 thùng album của nhóm idol NCT bị bỏ đi 1 cách lãng phí gây xôn xao cộng đồng mạng. Kèm với bức ảnh, chủ bài viết đăng tải dòng trạng thái: "Có bạn fan nào đó đã mua 2 thùng album ở Myeongdong rồi bỏ hết đi chỉ giữ lại mỗi photocard.. Xử lí nó giúp tôi với, bỏ đi cũng được."

sao-han-15-12-1
Biên tập viên thời trang nổi tiếng Kang Kook Hwa bất ngờ cập nhật Insta story với nội dung cực gắt, tuyên bố chuẩn bị khởi kiện

Nội dung bài đăng của Kang Kook Hwa: "Tôi không thể tiếp tục thế này nữa. Sau khi xem xét kỹ lưỡng, từ tuần sau tôi sẽ chuẩn bị khởi kiện. Lần trước tôi đã chuẩn bị tất cả tài liệu, luật sư cũng đã gặp 2 lần rồi. Tôi không cần những đồng tiền bẩn thỉu và không có bất kỳ thoả thuận nào nữa. Tôi sẽ cho các người biết thế nào là nỗi ô nhục của một gia đình. Phút cuối tôi đã dừng lại và giữ im lặng. Nhưng lần này tôi sẽ làm đến cùng. Hãy đợi đấy".

Đáng nói, biên tập viên thời trang nổi tiếng này từng lên tiếng chỉ trích 1 sao nữ có hành vi xúc phạm nặng nề tới mình, sau đó trưởng nhóm Red Velvet - Irene đã viết tâm thư thừa nhận những hành động thiếu chín chắn, bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi đến Kang Kook Hwa. Chính vì ồn ào này mà sau khi story tuyên bố khởi kiện của Kang Kook Hwa được đăng tải, dù biên tập viên thời trang này không nhắc tới ai nhưng đông đảo netizen vẫn không ngừng 'réo tên' Irene.