Sao Hàn 23/1: Song Joong Ki ủng hộ Junho 2PM, 3 thành viên iKON dương tính với COVID19

Admin
Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện ủng hộ Junho (2PM) tại fan meeting, Jang Geun Suk 'tâm sự' về đám cưới của Park Shin Hye... là những tin tức hot nhất về sao Kpop hôm nay.
sao-han-23-1-3

Song Joong Ki bất ngờ xuất hiện ủng hộ Junho (2PM) tại fan meeting ngày 22/1. Đây là bức ảnh selfie cả hai chụp từ điện thoại mượn của fan.

sao-han-23-1-1

Ba thành viên nhóm iKON dương tính với COVID-19, phải tạm ngưng hoạt động

Toàn văn thông báo của YG:

"Đây là YG Entertainment.

Các thành viên của iKON là Jinhwan, Yunhyeong và Donghyuk đã được chẩn đoán mắc COVID-19 vào ngày hôm nay (23/1).

Sau khi có các triệu chứng cảm nhẹ, các thành viên đã xét nghiệm bằng bộ dụng cụ tự chẩn đoán COVID-19 và xác nhận dương tính.

Sau đó, tất cả các thành viên iKON ngay lập tức dừng lịch trình và tiến hành kiểm tra PCR. 3 thành viên đã được xác nhận dương tính. Còn Bobby, Junhoe và Chanwoo đều cho kết quả âm tính trong quá trình tự cách ly.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Jinhwan, Yunhyeong và Donghyuk nhanh chóng phục hồi, đồng thời hỗ trợ sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ trung thành hợp tác với việc điều tra dịch tễ học của cơ quan kiểm dịch và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tương lai, chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn trong thời gian sớm nhất."

sao-han-23-1-2

Jang Geun Suk 'tâm sự' về đám cưới của Park Shin Hye

Ngày hôm qua, đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức diễn ra trong sự chúc mừng của người thân, người hâm mộ cùng đồng nghiệp thân thiết.

Đặc biệt, diễn viên Jang Geun Suk đã trả lời câu hỏi của fan trên Instagram về đám cưới của bạn diễn cũ Park Shin Hye khiến nhiều người thích thú.

Hỏi: Anh có cảm xúc gì không khi nghe tin Ko Mi Nam làm đám cưới ngày hôm nay?

Jang Geun Suk: Cô ấy đã bỏ rơi Hwang Tae Kyung rồi

Ko Mi Nam và Hwang Tae Kyung là nhân vật do Park Shin Hye và Jang Geun Suk đóng trong 'Cô nàng đẹp trai'. Cả hai là người yêu của nhau trong phim.