Sao Việt 14/1: Nam Thư reo hò khi Hoài Linh quay lại sân khấu, Hà Tăng lần đầu khoe cận mặt quý tử

Hoài Linh được 'minh oan', Nam Thư reo hò, cổ vũ nhiệt tình khi đàn anh quay lại sân khấu.

Hoài Linh được 'minh oan', Nam Thư reo hò, cổ vũ nhiệt tình khi đàn anh quay lại sân khấu

Trước sự trở lại này, nhiều đàn em đã gửi lời chúc mừng đến Hoài Linh, trong đó có đàn em thân thiết Nam Thư. Là người đã cổ vũ nhiệt tình cho Hoài Linh trong buổi diễn, Nam Thư chia sẻ: “Kịch vừa xong 1 cái là chị em tui ập lên sân kháu tặng hoa cho anh chị em diễn viên và ekip liền. Mấy anh chị em ở dưới còn ngại ngần không dám lên và thế là: Lên đi, lên tặng bông đi mọi người ơi, ngại gì”. Cô không quên dành lời nhắn nhủ tới Hoài Linh khi đàn anh trở lại sân khấu: “Mong anh thật nhiều sức khỏe và sức khỏe nha”.

Nam Thư Hoài Linh
Cô vui vẻ tạo dáng nhí nhảng bên đàn anh

Xem chi tiết tại đây!

Hà Tăng hiếm hoi khoe cận mặt quý tử, dân tình than trời vì giống Louis Nguyễn như 'hai giọt nước'

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà với chồng đại gia càng trở nên kín tiếng. Ấy vậy mà, những hình ảnh đời thường của gia đình Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tuy nhiên, rất ít khi người đẹp chia sẻ ảnh cận mặt các con trên mạng xã hội, hầu hết chỉ là những bức hình chụp sau lưng hoặc góc nghiêng. Vì thế, nhiều người không khỏi tò mò về danh tính cũng như mong muốn được một lần chiêm ngưỡng 'dung nhan' của quý tử, công chúa nhà Hà Tăng.

hatang1
Tăng Thanh Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cận mặt con trai

Xem chi tiết tại đây!

Phan Hiển ‘nhập vai’ lãng tử, tạo dáng ‘siêu ngầu’ bên mô tô nửa tỷ do Khánh Thi mua tặng

Đặc biệt được biết đến kể từ sau cuộc hôn nhân với chính cô giáo của mình, Phan Hiển - Khánh Thi đã và đang trở thành cặp đôi rất được yêu mến tại showbiz Việt. Dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại và thậm chí không ít lần áp lực nặng nề trước những điều tiếng và thị phi của người đời, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả và nhận về quả ngọt cặp trai gái vô cùng thông minh, lanh lợi cùng một gia đình vô cùng hạnh phúc. 

phan-hien1

Xem chi tiết tại đây!

Hari Won: Tôi cảm thấy cực kỳ may mắn khi được ba mẹ chồng cưng chiều như nâng trứng

Mới đây trong chương trình ‘Nhập gia tùy tục’ với chủ đề ‘Mẹ chồng nàng dâu’ Hari Won đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Theo đó, bà xã Trấn Thành cho biết bản thân rất may mắn khi làm dâu và có khoảng thời gian chung sống rất vui vẻ, thoải mái bên ba mẹ chồng.

hari won và mẹ chồng
Hari Won và mẹ chồng trong lễ cưới

Xem chi tiết tại đây!

H'Hen Niê hóa đả nữ trong bộ phim đầu tay, tự thực hiện nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm

Mới đây, H'Hen Niê đã bất ngờ tiết lộ về bộ phim đầu tay của mình khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Theo đó, trong bộ phim "578: Phát đạn của kẻ điên", nàng Hậu sẽ phải rũ bỏ hình tượng giản dị, mộc mạc đời thường để hóa thân thành một đả nữ đầy gai góc. Mặc dù là lần đầu tiên tham gia diễn xuất nhưng người đẹp không hề thua kém đàn chị Ngô Thanh Vân - người có nhiều vai diễn đả nữ thành công nhất trên màn ảnh.

Hình ảnh H Hen Niê trong bộ phim mới
H'Hen Niê với gương mặt sắc lạnh nhưng vô cùng quyến rũ

Xem chi tiết tại đây!