Sự tiện lợi khi đặt vé máy bay Qatar Airways giá rẻ trên Traveloka

Nằm trong số những đối tác uy tín của khách du lịch hiện nay, Qatar Airways và Traveloka đã mang đến một trải nghiệm đặt vé giá rẻ với những tiện ích vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá hành trình với những chuyến bay trên Qatar Airways thông qua nền tảng đặt vé hàng đầu này!

Khám phá hành trình bay cùng Qatar Airways

Qatar Airways là hãng hàng không quốc gia của Qatar, có trung tâm chính tại sân bay Hamad được thành lập vào năm 1993. Với mỗi chuyến bay, Qatar Airways kết nối hành khách với hơn 150 điểm đến khác nhau, đem đến trải nghiệm tuyệt vời với đội bay mới và dịch vụ xuất sắc. Đối với hành khách ở Việt Nam, việc lựa chọn bay cùng Qatar Airways sẽ mang lại cơ hội đến các quốc gia trong khu vực châu Á, châu Âu, châu Phi và nhiều điểm khác. 

Kinh nghiệm du lịch nước ngoài an toàn: Bí kíp quá cảnh Doha khi bay châu  Âu với Qatar Airways - Saladin bảo hiểm công nghệ: Tự tin sống, tự tin yêu

Đến vào tháng 1 năm 2017, Qatar Airways đã mở rộng đội bay của mình đến 192 đội và đến 166 điểm. Họ không ngừng mở rộng với 8 đường bay mới đến các thành phố như Las Vegas (Mỹ), Canberra (Australia), Dublin (Ireland), Medan (Indonesia), Rio de Janeiro (Brazil) và Santiago (Chile).

Đội tàu bay chủ yếu của Qatar Airways sử dụng máy bay Boeing 777 và Airbus A350. Hạng thương gia Qsuites thiết kế màn hình rộng 21,5 inch tại mỗi chỗ ngồi, mang lại cảm giác sang trọng và thoải mái nhất cho hành khách. Trong mỗi chuyến bay, Qatar Airways cung cấp khoảng 4.000 kênh giải trí, bao gồm âm nhạc, phim ảnh, chương trình truyền hình để phục vụ nhu cầu giải trí của hành khách.

Hãng hàng không Qatar Airways và những điều hành khách nên biết

Qatar Airways không chỉ nổi bật với đội bay đa dạng mà còn có chính sách hành lý linh hoạt. Hành khách hạng nhất được phép ký gửi tới 50kg hành lý, trong khi hạng thương gia và hạng phổ thông là 40kg và 30kg tương ứng. Hành lý xách tay cũng được quy định rõ ràng, với hạng nhất và hạng thương gia được phép mang hai kiện hành lý có trọng lượng tối đa 15kg mỗi kiện, trong khi hạng phổ thông chỉ được mang một kiện hành lý không quá 7kg, cùng một túi xách nhỏ.

Dịch vụ giải trí Oryx One của Qatar Airways đem đến trải nghiệm tuyệt vời với hơn 3000 bộ phim, âm nhạc và trò chơi cho hành khách. Đồng thời, hãng cung cấp bộ đồ chơi giáo dục cho trẻ em và cổng USB tại mỗi ghế ngồi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng thiết bị điện tử trong suốt chuyến bay. Qatar Airways sẽ cùng bạn tạo nên hành trình bay trọn vẹn và an toàn.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ trên Traveloka

Chuyến bay của Qatar Airways là cơ hội đặc biệt để bạn tận hưởng, nghỉ ngơi và giải trí với những dịch vụ hàng đầu. Để đặt vé máy bay giá rẻ, bạn có thể tham khảo ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka. Đơn vị không chỉ là đại lý uy tín của Qatar Airways mà còn là điểm đến tin cậy của nhiều hành khách có niềm đam mê du lịch.

Qatar Airways reports record $1.2bn profit on $21bn income - Arabian  Business

Để không bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ, khách hàng cần theo dõi các chương trình khuyến mãi và mã giảm giá của Traveloka. Thường xuyên cập nhật thông tin ưu đãi qua tính năng “Thông báo giá vé”. Đây là những tiện ích mà Traveloka cho ra mắt để giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho mỗi chuyến đi.

Hãy đặt vé trước từ 3-6 tháng sẽ để tận dụng ưu đãi về giá và Traveloka sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình lên kế hoạch du lịch, mang đến lựa chọn linh hoạt cùng giá vé hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, Traveloka còn cung cấp thông tin chính xác về mùa thấp điểm và cao điểm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp với ngân sách của mình.

Traveloka thu hút người dùng nhờ tối ưu chi phí du lịch - VnExpress Kinh  doanh

Quá trình đặt vé trên Traveloka được thiết kế đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ có thể sở hữu những tấm vé tuyệt vời của Qatar Airways mà không cần phải đau đầu với những quy trình phức tạp. Ứng dụng