Sức hút độc đáo của choker ngọc trai Long Beach Pearl

BACKLINKAZ
Choker ngọc trai đang là một trong những món đồ trang sức dẫn đầu xu hướng thời trang, làm điên đảo các tín đồ sắc đẹp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá thêm các mẫu vòng cổ choker đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây nhé!

1. Choker ngọc trai trong xu hướng thời trang hiện nay

Choker dù đã xuất hiện từ khoảng thời gian rất sớm, nhưng cho đến thế kỉ 19 thì chiếc vòng cổ này mới trở lại vị trí của mình trên bản đồ thời trang. Vào những năm 1990, xu hướng choker một lần nữa thịnh hành và đặc biệt gần gũi với tầng lớp thanh thiếu niên với hơi hướng đường phố có pha chút gothic đầy phá cách.

Tuyệt nhiên chỉ với một mảnh dây đan nhỏ, choker đã ra đời và biến tất cả mọi bản phối trở nên đặc biệt và sành điệu hơn bao giờ hết. Trong lần trở lại vào mùa hè này, những phiên bản choker theo xu hướng hiện đại tiếp tục gây sốt giới mộ điệu bởi sự tối giản và tinh tế, đặc biệt được giới trẻ quan tâm và săn lùng nhiệt tình.

Bên cạnh các kiểu choker kim loại, tattoo, victorian,... thì vòng cổ ngọc trai choker là một ứng cử viên nặng ký đón đầu xu hướng thời trang và được rất nhiều ngôi sao nghệ sĩ lăng xê. Choker ngọc trai được chế tác hoàn toàn từ các hạt ngọc trai tự nhiên với thiết kế ôm sát phần cổ giúp cô nàng tự tin khoe lên dáng cổ thon đẹp và bờ vai xương quai xanh quyến rũ của mình.

2. 3 Kiểu choker ngọc trai bán chạy nhất tại Long Beach Pearl

Choker ngọc trai từ thương hiệu Long Beach Pearl được chế tác từ những hạt ngọc ngọc trai tự nhiên với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ không lỗi mốt. Đây là món trang sức thể hiện sự tự tin và cá tính thời trang của phái đẹp.

Nếu bạn chưa tìm được mẫu thiết kế ưng ý, hãy thử tham khảo 3 kiểu vòng tay ngọc trai thật bán chạy nhất tại Long Beach Pearl dưới đây:

Choker ngọc trai đính kết thương hiệu Long Beach Pearl làm tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của mọi cô nàng

Vòng cổ được đính kết từ những viên ngọc trai South Sea với ánh vàng kim tự nhiên

Choker ngọc trai Tahiti dành cho nữ chủ nhân cá tính, quyền lực

3. Diện vòng cổ choker ngọc trai như thế nào?

Mặc dù không có quy tắc khi tạo kiểu với choker nhưng người mặc nên biết lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bản thân cũng như giúp vòng cổ ngọc trai phát huy tác dụng.

Một trong những công thức được nhiều nhà mốt, fashionista hay áp dụng là phối choker với dây chuyền gắn một viên ngọc chủ đạo để diện mạo trông bắt mắt hơn.

Diện choker cổ ngọc trai phù hợp với cá tính thời trang để khoe trọn vẻ đẹp

Choker ngọc trai 3 tầng đính kết thương hiệu Long Beach Pearl được Á Hậu Tâm Như lựa chọn.

Ngoài ra, các cô nàng có thể lựa chọn blazer dáng dài, áo cổ khoét hay các trang phục dạ hội để làm tôn lên vẻ đẹp yêu kiều của vòng cổ. Tuy nhiên, với những chiếc vòng ngọc trai có màu sắc thì bạn nên kết hợp với quần jeans, bò,... để không bị rối mắt và hợp thời trang.

4. Thương hiệu chế tác choker ngọc trai cao cấp gọi tên "Long Beach Pearl"

Long Beach Pearl là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chế tác đồ trang sức bằng ngọc trai, dẫn đầu xu hướng thời trang. Khởi nguồn từ niềm say mê ánh sắc rạng ngời giữa lòng đại dương từ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh, một thập kỷ ngọc ngà và kiêu hãnh chính thức được mở ra với sứ mệnh tôn vinh cái đẹp.

Hơn cả một món đồ trang sức, ngọc trai luôn được ngợi ca và ngưỡng mộ như món quà tuyệt tác do tạo hóa ban tặng cho phái đẹp. Với sự kết tinh từ những viên ngọc trai tự nhiên được chọn lọc kỹ càng cùng với quy trình chế tác tinh xảo thì Long Beach Pearl đã cho ra các sản phẩm choker ngọc trai cao cấp dành cho phái đẹp.

Đừng quên liên hệ với Long Beach Pearl theo những thông tin dưới đây để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Choker ngọc trai là món trang sức được kết tinh từ nhiều viên ngọc tự nhiên do tạo hóa ban tặng dành cho phái đẹp. Hy vọng qua bài viết trên, các quý cô sẽ tìm được chuỗi cổ ngọc trai phù hợp với phong cách thời trang của bản thân để tự tin khoe trọn vẻ đẹp và cá tính.

Thông tin liên hệ với Long Beach Pearl:

  • Văn phòng đại diện: Số 1, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Tp.HCM
  • Hotline: 1900 277 299
  • Website: longbeachpearl.com
  • Facebook: facebook.com/LongBeachPearl
  • Tiltok: tiktok.com/@longbeachpearl.official
  • Youtube: youtube.com/@LongBeachPearl