Thực hư 49 tư thế nhạy cảm trong ‘clip Hiền Hồ 10p33s’ và ‘clip Hiền Hồ 7p37s’ tràn lan trên YouTube

Admin
Mọi chuyện dường như đã đi quá xa khi rất nhiều trang mạng xã hội, kênh YouTube đăng tải những nội dung không có thật về “clip Hiền Hồ” với mục đích câu view, câu like.

Có thể nói, Hiền Hồ đang là cái tên được quan tâm nhất lúc này. Loạt ồn ào đời tư khiến nữ ca sĩ Có Như Không Có phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội. Rất nhiều thông tin liên quan đến cô được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng đã lợi dụng scandal của Hiền Hồ để đăng tải những dòng trạng thái câu like, kéo tương tác.

Dân mạng nhiễu loạn thông tin về Hiền Hồ

Trong số đó phải kể đến 2 dòng status “clip Hiền Hồ 10p33s” và “clip Hiền Hồ 7p37s” đang được dân mạng lùng sục “xin link” khắp nơi. Loạt từ khóa liên quan như “clip Hiền Hồ”, “clip Hiền Hồ 10p33s”, “clip Hiền Hồ 7p37s”, “full clip Hiền Hồ”, "clip 10 phút Hiền Hồ", "clip 7 phút Hiền Hồ"... cũng lọt top tìm kiếm cả trên Facebook lẫn Google.

Full link clip 'Hiền Hồ 7p37s' và 'clip Hiền Hồ 10p33s': Xuất hiện thêm clip 49 tư thế Hiền Hồ
"Clip Hiền Hồ 10p33s"...
... cho đến "clip Hiền Hồ 7p37s" được dân mạng lan truyền

Tuy nhiên, đông đảo người dùng đang bị “dắt mũi”. Thực chất đoạn clip đang được nhắc đến chính là thời lượng MV Gặp Nhưng Không Ở Lại (10p33s) và phần trình diễn kết hợp giữa Hiền Hồ - Vũ trong Sóng 22 (7p37s). Rất nhiều netizen sau khi biết sự thật đều ngã ngửa và không khỏi bật cười.

clip-nong-hien-ho4
Full link clip 'Hiền Hồ 7p37s' và 'clip Hiền Hồ 10p33s': Xuất hiện thêm clip 49 tư thế Hiền Hồ
Sự thật là 2 "clip Hiền Hồ"

Không chỉ trên Facebook mà ở nền tảng YouTube, rất nhiều tài khoản đã ghép ảnh cùng đặt nội dung gây hiểu lầm đây chính là clip nóng. Đáng nói, 1 tài khoản YouTube còn đặt title với nội dung: “Hiền Hồ clip 10 phút 30 giây - CHẤP NHẬN THỊ PHI “49 TƯ THẾ”, kèm theo đó là hình ảnh khá nhạy cảm nhằm dẫn dắt người xem bấm vào. Hầu hết các loại video kiểu này đều “hình một nẻo, ruột một đường”, không liên quan đến nhau.

cliphienho1
cliphienho
clip10p33shienho
Loạt kênh YouTube để hình ảnh cùng tiêu đề rất phản cảm, gây hiểu lầm cho người dùng

Qua câu chuyện này, người dùng mạng cần thực sự tỉnh táo, không để kẻ xấu lợi dụng, “dắt mũi”. Bên cạnh đó, netizen không nên bấm vào những đường link bẩn tràn lan trên mạng xã hội, tránh bị virus xâm nhập vào thiết bị, đánh cắp các dữ liệu quan trọng như thông tin cá nhân, tài khoản Facebook… Người nào có hành vi chia sẻ, phát tán nội dung phản cảm, sai lệch về người khác cũng có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật.