Tin tức giải ngoại hạng Anh 2022/2023 cập nhật ngày 30/08

Admin
Tin tức giải ngoại hạng Anh Premier League 2022/2023 ngày 30/08 có gì mới mẻ khiến người hâm mộ bóng đá toàn thế giới quan tâm. Tất cả đã được tập hợp và đưa đến một cách chi tiết trong bài viết ngắn này.

Cùng tìm hiểu nhanh những nội dung bên dưới để hiểu sâu hơn về những diễn biến trong mùa giải bóng đá quấy động hành tinh này nhé!

Antony giúp đội hình Mu được tối ưu

Đầu tuần này, báo chí Anh đưa tin MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Anthony từ Ajax. Giao dịch sẽ có giá 100 triệu euro. Người đại diện của Antony cũng xác nhận cầu thủ người Brazil sẽ sớm cập bến Old Trafford.

Với Anthony, HLV Erik Ten Hag đã có trong tay tất cả những tân binh cần có trong mùa hè này. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để ông ấy lựa chọn nhân sự và xây dựng một đội ngũ mạnh nhất.

David De Gea sẽ tiếp tục là thủ môn của Quỷ đỏ. Bốn hậu vệ: Rafael Varane, Diogo Dalot, Tyrell Marasia và Lisandro Martinez cũng đã sẵn sàng cho Ten Hag sử dụng. Họ đều gây ấn tượng ở các cấp độ khác nhau trong hai chiến thắng gần nhất của MU.

Casemiro vào sân thay người ở trận gặp Southampton. Nhưng trong thời gian tới anh ấy sẽ được đá chính. Casemiro rõ ràng là tiền vệ phòng ngự tốt nhất mà MU đang sở hữu. Không có lý do gì để một ngôi sao như vậy làm bạn với ghế dự bị.

Đối tác của Casemiro là câu hỏi mà giới truyền thông đang đặt ra. Christian Eriksen gần đây đã làm rất tốt và người hâm mộ vẫn có thể tin tưởng vào anh ấy. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Fred và McTominay. Người đá hay nhất hàng tiền vệ MU đương nhiên là Bruno Fernandes.

Trên hàng công, sẽ có một chút khó khăn cho Ten Hag trong việc quyết định lựa chọn giữa hai tiền vệ cánh trái Jadon Sancho và Marcus Rashford. Tùy thuộc vào hiệu suất, hai ngôi sao này có thể quay cùng nhau.

Bên hành lang cánh phải, tân binh Anthony nên làm tốt vai trò của mình. Dù sao đây cũng là một vị trí quen thuộc đối với anh.

Nếu anh ấy đủ thể lực, người đá trên hàng công nên là Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp đã chơi tốt trong chuyến du đấu mùa hè nhưng dính chấn thương.

Cristiano Ronaldo có thể thay thế Martial. CR7 đã yêu cầu được ra đi vào mùa Hè nhưng không thành, có thể anh vẫn sẽ thi đấu cho MU trong thời gian tới.

Antony giúp đội hình Mu được tối ưu

 Arsenal có thể đi xa đến đâu trong mùa giải ngoại hạng Anh 2022/2023

Theo tin tức cập nhật giải Ngoại hạng Anh mới nhất. So với mùa trước, Arsenal mùa này có hai sự cải thiện đáng chú ý ở Zinchenko và Gabriel Jesus, cả hai đều không thực sự phong độ.

4 đối thủ mà Arsenal từng đánh bại ở Premier League từ đầu mùa là Palace, Leicester, Bournemouth và Fulham. Họ đều là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn chứ không phải một bảng đấu tranh cúp C1 chứ chưa nói đến chức vô địch.

 Xem thêm: Trực tiếp Ngoại hạng Anh

Vì vậy, trong khi Arsenal khởi đầu thuận lợi thì 4 trận thắng kể trên không phải là thước đo chính xác cho sức mạnh của họ. Mùa giải mới chỉ bắt đầu và người hâm mộ cần một bài kiểm tra mới để có thể đánh giá chính xác về Arsenal.

Những trận đấu với Tottenham, Chelsea, Man City và Liverpool được xem là những bài kiểm tra xác đáng cho tham vọng và sức mạnh của đội quân Mikel Arteta. Khi mùa giải Ngoại hạng Anh chưa bắt đầu, không ai nghĩ Arsenal là ứng cử viên sáng giá. Sau 4 vòng đấu, Arsenal giành về toàn chiến thắng, nhưng cũng không ai có suy nghĩ khác đi.

Đơn giản, Arsenal không có một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại. Không đội nào có thể giành chiến thắng, hay thậm chí chiến đấu cho danh hiệu vô địch, với sức mạnh "vừa phải" và "không quá mạnh".

Sẽ thực tế hơn nếu Arsenal muốn giành một suất tham dự Champions League mùa tới, tức là lọt vào top 4 vào cuối mùa giải. Đây chính xác là thử thách đối với Arsenal khi họ phải cạnh tranh với Man City, Liverpool, Tottenham và Chelsea để có mặt trong top 4.

Man City và Liverpool có chất lượng cầu thủ tổng thể tốt hơn Arsenal, nhưng Chelsea và Tottenham cũng có những ngôi sao đẳng cấp thế giới mà Arsenal thiếu. MU cũng được tiếp thêm sức mạnh khi có sự xuất hiện của Mariah, Lisandro, Eriksen, Antony và có thể cả những nhân tố mới khác.

Arsenal đã khởi đầu hoàn hảo, nhưng với thực lực đang có, nhưng có lẽ mục tiêu thiết thực nhất với họ là chiến đấu cho tấm vé dự Champions League mùa sau.

Arsenal có thể đi xa đến đâu trong mùa giải ngoại hạng Anh 2022/2023

 Mu đã thỏa thuận thành công từ việc mượn cầu thủ từ CLB Newcastle

Sau khi đàm phán để mang về Anthony, MU đón tin vui hơn khi đạt thỏa thuận đồng ý thành cho Newcastle mượn thủ môn Martin Dubravka theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ đến Manchester City hôm nay để kiểm tra sức khỏe. Sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn, MU có thể mua thẳng Dubravka với giá 6 triệu bảng.

MU nhiều khả năng sẽ công bố Antony và Dubravka cùng lúc. Sau hai thương vụ đó, 'Quỷ đỏ' sẽ chốt kỳ chuyển nhượng hè 2022. Dubravka đã yêu cầu Newcastle để anh ra đi sau khi được United tiếp cận vào tuần trước. Anh trở thành thủ môn số hai sau khi Nick Pope rời Burnley muốn gia nhập MU và cạnh tranh với David De Gea và Tom Heaton.

Mu đã thỏa thuận thành công từ việc mượn cầu thủ từ CLB Newcastle

Lời kết

Đây chính là một bài viết ngắn cập nhật những tin tức mới nhất từ giải ngoại hạng Anh Premier League 2022/2023 ngày 30/08/2022. Hy vọng với những gì được chia sẻ, người hâm mộ bóng đá sẽ phần nào nắm bắt tốt hơn tình hình từ giải bóng đá đẳng cấp hành tinh này nhé.