'Tình bạn như hoa dâm bụt', thấy em trai ra MV, Hòa Minzy cùng Erik đua nhau ủng hộ

MV Ngày đầu tiên của Đức Phúc ra mắt đúng dịp Valentine 2022, đánh dấu sự tái suất của chàng hoàng tử ballad trong đường đua âm nhạc.

Tiếp nối thành công của Hơn cả yêu, trong ngày Lễ tình yêu Valentine năm nay, Đức Phúc tiếp tục không làm khán giả thất vọng khi đã tổ chức lễ cầu hôn thật trong chính MV của mình. 

Poster MV Ngày đầu tiên

Ngày Đầu Tiên là dự án kết hợp giữa Đức Phúc và hit-maker Khắc Hưng. Trước đó, bộ đôi từng “gây bão" V-Pop khi hợp tác làm nên các bản hit như Hơn Cả Yêu, Ánh Nắng Của Anh… Vậy nên, với lần tái hợp này, ca khúc mở màn năm 2022 của Đức Phúc ngay đúng dịp Valentine được kì vọng nối tiếp thành công của Hơn Cả Yêu.

Trước giờ ra MV, gia đình Hoa Dâm Bụt đã không tiếc lời khen ngợi, đua nhau chia sẻ, dành nhiều lời khen có cánh cho MV của "cậu hai". 

Bài đăng của Hòa Minzy

"1 tiếng nữa là em trai Phúc của mình ra MV mới! Mọi người hẹn giờ 19:00 giúp Hòa đi ạ. Thực sự đặc sắc và ngọt ngào, cũng đừng quên ngắm nhìn nhan sắc ko đùa đc của tôi trong vài trò nữ chính ạ" - Hòa Minzy hài hước chia sẻ. 

Dưới phần bình luận, "cậu út" Erik hết lời khen ngợi: "Hay quáaaaaaa đúng là "Thánh ca" của Valentine và các mùa cưới năm 2022 đây rồiiiii" 

Chủ nhân hit "Chạy về khóc với anh" cũng không quên tăng view cho Đức Phúc khi share link MV về tường cùng "lời ước": "Xem mà chỉ ước 1 ngày sẽ tìm được 1 nửa hạnh phúc như vậy để cầu hôn ngay. Cảm ơn anh đã cho em vẫn còn niềm tin vào tình yêu còn màu hồng".

Trong lần tái xuất này, chàng "hoàng tử ballad" đã chiêu đãi người hâm mộ của mình bằng một cái kết đầy ngọt ngào bên lẽ đường có nến và hoa. Đây là câu chuyện của một cặp đôi thật, đã yêu nhau rất lâu. Sau thời gian dài, chàng trai đã quyết "về chung một nhà" với cô gái bằng một buổi cầu hôn lãng mạn. 

Mọi thứ đã được chuẩn bị kĩ lưỡng, từ màn nhảy flashmod của diễn viên phụ, những tờ giấy ghi lại sự quan tâm của 2 người đến lễ đường ngập tràn nến. Tất cả đều được lên kế hoạch chi tiết. Đặc biệt, giọng hát ngọt ngào, tình cảm của Đức Phúc cũng góp phần lớn tạo nên sự thành công của Lễ cầu hôn của cặp đôi này. 

Sau hơn 2 giờ công chiếu, MV đã thu về gần 61 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn bình luận ủng hộ.